Pháp luật

Nghệ An: Cán bộ địa chính xã tử vong bất thường tại nhà riêng

Khi người thân đưa ông Hồng đi cấp cứu, các y bác sĩ đã xác định, nạn nhân giãn đồng tử và không còn mạch, huyết áp.


Chiều tối 11/7, ông Nguyễn Mão - Chủ tịch xã Hợp Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, ông Nguyễn Văn Hồng (SN 1982; là cán bộ địa chính xã) được gia đình phát hiện đã tử vong ở nhà riêng tại xóm 7.

Ông Mão cho biết, khoảng 14h30 phút chiều 11/7, chính quyền địa phương nhận thông tin ông Hồng được gia đình phát hiện đã bị tử vong tại nhà. Dù gia đình đã đưa nạn nhân ra trạm y tế xã cấp cứu nhưng đã quá muộn.

Cũng theo ông Mão thông tin, gia đình báo sang ông Hồng bị đột tử. Tuy nhiên vì ông Mão lúc này đi họp nên không nắm rõ nguyên nhân cũng như cái chết của ông Hồng.

Sau khi sự việc xảy ra, công an xã, công an huyện đã về nhà của ông Hồng để khám nghiệm và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Người thân làm lễ mai táng cho ông Hồng.

Được biết, ngày hôm qua dù là ngày Chủ nhật nhưng ông Hồng vẫn sang trụ sở. Sáng nay (11/7), ông Hồng xin phép cơ quan đi có việc. Đến chiều thì Uỷ ban xã nhận được thông tin người này đã tử vong.

Theo bà Đặng Thị Ngọc - Trạm trưởng trạm y tế xã Hợp Thành cho biết, khi nạn nhân ra đến trạm, các y, bác sĩ kiểm tra đã thấy đồng tử giãn, đo huyết áp không được và mạch không còn thấy nữa. Các y bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong từ trước.

Được biết, ông Hồng đã có vợ và hai đứa con đang nhỏ, vợ ở nhà làm nông nghiệp. Ông Hồng làm tại Uỷ ban xã Hợp Thành được gần 10 năm nay.

Người dân địa phương cho biết, trong gia đình ông Hồng không có mẫu thuẫn gì nên khi người này đột ngột tử vong khiến người dân hoang mang và bàn tán.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Ngọc Tú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP