Pháp luật

Nghệ An: Án mạng tại phòng trọ, 1 người tử vong tại chỗ, 1 người trọng thương

Do mâu thuẫn trong sinh hoạt, một đối tượng ở huyện Nam Đàn (Nghệ An) dùng dao đâm khiến 2 người thương vong.

Sáng 29/4, ông Hoàng Duy Dương, Trưởng công an xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra án mạng; một đối tượng đã dùng dao đâm 2 nạn nhân thương vong tại phòng trọ.

Theo đó, vào khoảng 22h30 ngày 28/4, tại nhà trọ của anh Mai Văn Bắc, tại xóm 11, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, Trần Hải Phi (SN 1995), trú tại xã Nam Thượng, huyện Nam Đàn đã dùng dao đâm vào cổ anh Lê Anh Tú (SN 1998), trú tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn khiến người này tử vong tại chỗ. Không những thế, Phi còn dùng dao đâm vào anh Nguyễn Ngọc Huy (1995), trú tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn bị thương. Người này được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

18197441 1298326693619282 813294522 n
Hiện trường vụ án

Sau khi án mạng xảy ra, Phi đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường và trốn về nhà riêng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc và Công an tỉnh Nghệ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc đồng thời truy bắt đối tượng gây án.

Sau 2 giờ truy tìm, lực lượng chức năng đã bắt giữ Phi ngay tại nhà riêng ở huyện Nam Đàn.

Được biết, Tú và Huy ở trọ cùng phòng và gần với phòng trọ của Phi. Cả 3 người thuê trọ của nhà anh Bắc để làm việc ở khu Công nghiệp Nam Cấm, huyện Nghi Lộc. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong sinh hoạt hàng ngày.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.
Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn: tinnhanhonline.vn
  Từ khóa: mâu thuẫn ,sinh hoạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP