Pháp luật

Lời khai lạnh người của 2 đối tượng giết tài xế bỏ xác trong cabin

Liên quan đến vụ tài xế chết trong cabin ở Bắc Ninh, lực lượng công an đã bắt được 2 đối tượng gây án...

Ngày 19/2, trao đổi với PV, một cán bộ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị này vừa phối hợp cục Cảnh sát Hình sự và lực lượng chức năng bắt giữ hai đối tượng Nguyễn Minh Liêm (34 tuổi) và Trương Việt Cường (38 tuổi) cùng ở huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương để điều tra vụ án tài xế Chu Văn P. (SN 1978, trú tại xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội) bị sát hại.
Người dân phát hiện nạn nhân tử vong trong cabin ô tô.
Theo lời khai ban đầu của Liêm và Cường, vốn là dân lái xe đầu kéo nhiều năm nên Liêm có quen anh Chu Văn P. và biết nạn nhân có chở hơn 34 tấn sắt thép từ Hải Dương về Hà Nội vào ngày 14/2.

Vốn quen biết nhau, Liêm dễ dàng lên xe đi cùng anh P., tuy nhiên đi được một đoạn, Liêm bảo anh P. dừng lại cho Cường đi nhờ và được anh P. đồng ý. Khi anh P. dừng xe, không quan sát đã bất ngờ bị Liêm và Cường khống chế, giết và để xác nạn nhân tại chỗ nghỉ trong ca bin.
Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.
Gây án xong, Liêm lái xe đi bán toàn bộ hơn 34 tấn thép cho một doanh nghiệp ở Hà Nội, cầm toàn bộ số tiền rồi tiếp tục di chuyển chiếc xe tải có chứa thi thể nạn nhân bỏ lại trên địa bàn huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.

Ngày 18/2, Nguyến Minh Liêm và Trương Việt Cường đã bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi Giết người.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 15h ngày 16/2, người dân phát hiện một thi thể người đàn ông trong cabin ô tô tải đã đỗ nhiều ngày trước đó. Theo đó, nạn nhân được xác định là Chu Văn P. (SN 1978, trú tại xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội), làm tài xế chở thuê vật liệu xây dựng cho một đại lý trong nội thành Hà Nội.

Được biết, anh P. tử vong trong tư thế bị trói chân tay, cổ bị siết và trên thi thể có nhiều vết đâm. Đến ngày 17/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản tại thị trấn Thứa, huyện Lương Tài.

Hiện, Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Tác giả bài viết: Khánh Ngân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP