Pháp luật

Khởi tố em chồng đuổi đánh, giết hại chị dâu trong nhà vệ sinh

Thấy chị dâu chạy vào nhà vệ sinh của hàng xóm, Thủy đã vớ con dao đâm vào vùng bụng của chị dâu, khiến người này gục xuống tại chỗ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Vụ em chồng sát hại chị dâu tại Nghệ An: Ba đứa trẻ bấu víu vào ai?
Lý giải nguyên nhân ban đầu em chồng đuổi giết chị dâu trong nhà tắm
Em chồng vác dao truy sát, chém chết chị dâu trong nhà vệ sinh

Liên quan đến vụ việc em chồng cầm dao truy sát, chém chết chị dâu trong nhà vệ sinh, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Hồ Xuân Thủy (35 tuổi, trú xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) về tội giết người.

giet 1472791103
Hiện trường vụ việc

Trước đó, vào sáng 30/8, sau khi đi uống rượu về, Thủy sang nhà tìm Nguyễn Thị H. (SN 1976, chị dâu) nhưng không gặp. Đến khoảng 9h sáng, khi chị dâu đi chợ về thì bất ngờ Thủy lao vào tấn công.

Quá hoảng sợ, chị H. chạy sang nhà hàng xóm và trốn vào nhà vệ sinh, tuy nhiên Thủy vẫn đuổi theo và dùng dao đâm khiến chị H. gục tại chỗ.

Sau khi gây án Thủy đã rời khỏi hiện trường nhưng đã bị cơ quan chức năng bắt giữ. Còn nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Được biết, chồng chị H. mất cách đây 5 năm do ung thư. Bốn mẹ con chị rất khó khăn, một em vào Nam làm thuê, một em ra Bắc phụ việc. Nạn nhân từng đi xuất khẩu lao động ở Malaysia, về nước được một năm nay.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Anh Ngọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP