Pháp luật

Hé lộ giây phút cuối cùng nạn nhân nghi bị giết, vứt xác xuống sông

Trước khi phát hiện ra thi thể anh Nguyễn Hùng V. ở dưới sông, có người đã chứng kiến nam thanh niên này xô xát với một nhóm khác tại quán lẩu.

Phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông với vết chém sâu

Ngày 6/12, thông tin từ cơ quan CSĐT huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân Nguyễn Hùng V. (SN 1990), trú tại thôn Vân Nam, xã Nhân Thành, huyện Yên Thành.


Hiện, gia đình đã tổ chức tang lễ cho nạn nhân theo phong tục địa phương

Trước đó, theo điều tra ban đầu, tối ngày 2/12, anh V. cùng một số người bạn rủ nhau đến ăn tại quán lẩu Oanh Quý (nằm trên địa bàn khối 1, Thị trấn Yên Thành, huyện Yên Thành).

Đến khoảng 21h cùng ngày, bữa ăn kết thúc nên mọi người rủ nhau ra về, vì quen biết một nhóm bạn ở bàn bên cạnh nên anh V. nán lại sang nói chuyện.

Vì lúc đó đã có men rượu trong người nên trong lúc đứng cạnh một cô gái, anh V. đã dùng tay chạm vào đùi cô gái này. Quá bất ngờ, cô gái đã tát mạnh một cái vào mặt anh V.”, chị Phan Thị Oanh, chủ quán lẩu giải thích nguyên nhân dẫn đến xô xát.

Tự ái, anh V. đã dùng chìa khóa ném vào mặt cô gái. Thấy vậy, người anh trai cô gái đã xông vào đánh trả. Lo sợ vụ ẩu đả sẽ gây ảnh hưởng đến các khách khác và đồ đạc trong quán, nên mọi người đã can ngăn.

Sợ có người gọi điện báo công an nên anh V. đã chạy ra khỏi quán. Đây cũng là thời điểm cuối cùng mọi người nhìn thấy anh V.

Chị Oanh cho biết thêm, mặc dù có xô xát nhưng anh V. không bị tổn hại cơ thể. Những người khác sau đó cũng rời đi nên không ai biết thông tin gì của anh V. nữa.


Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Theo xác nhận của gia đình nạn nhân, vào tối 2/12, anh V. có xin đi ăn lẩu với nhóm bạn nhưng sau đó không thấy trở về. Mặc dù người thân đã gọi điện nhưng anh V., nhưng không liên lạc được.

Lo sợ có chuyện không hay, mọi người đã tỏa ra đi tìm nhưng vẫn không thấy tung tích anh V. ở đâu. Gia đình đang chuẩn bị báo cơ quan công an để nhờ giúp đỡ thì nghe tin có người phát hiện thi thể anh V. trôi ở sông Dinh.

Theo đó, vào sáng 4/12, trong lúc đi thả lưới trên sông thì vợ chồng một người dân đã tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông. Tại hiện trường, nam thanh mặc áo phông đen, quần bò, không có giấy tờ.

Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng, nạn nhân sau đó được xác định là anh Nguyễn Hùng V. Do nguyên nhân tử vong của nạn nhân có nhiều điều nghi vấn nên nhiều người cho rằng đây là một vụ án mạng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả bài viết: Anh Ngọc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP