Pháp luật

Giang hồ truy sát ở Sài Gòn, một người thiệt mạng

Nhóm 6 người đi trên 2 xe máy dùng hung khí đuổi đánh 3 thanh niên trong con hẻm ở TP.HCM khiến một nạn nhân tử vong.

Rạng sáng 19/2, Công an quận 11 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một thanh niên tử vong trên địa bàn.
Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Lê Trai.

Thông tin ban đầu, tối 18/2, 3 thanh niên đi bộ trong hẻm 54 đường 281 (phường 15, quận 11) bất ngờ bị 6 người chở nhau trên 2 xe máy cầm theo hung khí đuổi đánh.

Một thanh niên khoảng 28 tuổi không thoát kịp đã bị nhóm giang hồ đâm trọng thương. Nạn nhân gượng chạy vào một khách sạn nằm tại hẻm 299 đường Lý Thường Kiệt (cách hiện trường khoảng 100 m) thì gục xuống, tử vong. Nhóm nghi phạm nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Thi thể nạn nhân được đưa khỏi khách sạn. Ảnh: Lê Trai.

“Khi đó vợ tôi ở trong nhà nghe tiếng ồn ào nhưng cứ nghĩ là xe đổ rác. Lúc sau, 2 vợ chồng mới biết là có người bị đâm chết. Tôi mở camera an ninh thì thấy 6 người kia ra tay rất nhanh, chỉ khoảng 5 phút rồi rời đi”, người đàn ông khoảng 45 tuổi cho hay.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 11 nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra truy xét vụ án mạng.

Vị trí gần nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Google Maps.

Tác giả bài viết: Lê Trai

Nguồn tin:

  Từ khóa: nạn nhân ,thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP