Pháp luật

Đi ăn tối về, người đàn ông bị nhóm lạ mặt truy sát

Đi ăn tối về, anh Hồ Văn H. bị 3 người từ xe của nhà xe C.P xuống vô cớ dùng tuýp sắt truy sát, đánh gục tại chỗ.

Khoảng 0h15 ngày 24/6, anh Hồ Văn H. (31 tuổi, ngụ xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) cùng với 3 người bạn đi ăn cháo khuya về.

Khi đến đoạn đường vào trường THPT QLII (thuộc xóm 8, xã Quỳnh Văn), anh H. dừng lại bên vệ đường đi vệ sinh. Lúc này, một chiếc xe khách của nhà xe C.P (chạy hướng Hà Nội – Nghệ An) chạy tới đỗ ngay trước mặt anh H.

Anh Hồ Văn H. không mấy để ý vì nghĩ rằng nhà xe dừng bắt trả khách bình thường. Nhưng sau đó, bất ngờ xuất hiện 3 thanh niên tay cầm tuýp sắt (dài khoảng 60 - 70cm) lao vào tấn công anh này tới tấp.

IMG 20160624 010153
Anh Hồ Văn H. bị đánh nhập viện cấp cứu.

Người đi cùng anh H. là anh Hồ Văn C. (21 tuổi, ngụ xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu) bị một dùng 2 tuýp sắt vào phía vai phải gây thương tích.

Thấy bạn bị đánh, anh H. chạy lên can ngăn thì bị người này chửi bới, dùng tuýp sắt đánh vào đầu. Thấy bị hành hung vô cớ nhưng để yên thân, anh H. phải van xin bỏ qua thì các đối tượng hung hãn này mới lên xe bỏ đi.

IMG 20160624 011123
Anh Hồ Văn C. cũng vô cớ bị đánh gây chấn thương.

Anh Vũ Ngọc H. (20 tuổi, ngụ xã Quỳnh Văn, Quỳnh Lưu), người đi cùng cho biết: “Đi làm về 4 anh em thấy mệt nên rủ nhau đi ăn tối. Ăn khoảng 15 phút thì chúng tôi ra về, trên đường đi cũng không gặp hay mâu thuẫn với ai. Có lẽ do nhà xe C.P này đã nhận nhầm chúng tôi với ai đó nên đã xuống hành hung”.

Sau khi sự việc xảy ra, anh H. được đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được Công an xã Quỳnh Văn, Công an huyện Quỳnh Lưu điều tra, xử lý.

Tác giả bài viết: Triều Dương

  Từ khóa: nhà xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP