Pháp luật

Đang nằm ngủ bất ngờ bị nhóm thanh niên xông vào nhà hành hung, phá tài sản

Khi ông Nguyễn Hữu Tòng (trú tại Kỳ Anh-Hà Tĩnh) đang nằm ngủ thì bất ngờ bị 2 thanh niên xách kiếm xông vào nhà đánh đập, hành hung rồi phá hoại tài sản.

Sau gần 2 ngày xảy ra vụ việc nhưng ông Nguyễn Hữu Tòng ở phường Kỳ Phương (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại vụ việc. Ông Tòng cho biết, vào khoảng 21h30 tối ngày 23/4, khi ông đang nằm ngủ thì nghe tiếng động mạnh ngoài cửa. Khi ông chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì xuất hiện 2 thanh niên. Trong đó, có một người tên Lê Tuấn Anh (trú tại thị xã Kỳ Anh) tay xách kiếm đạp cửa phòng xông vào và khống chế ông Tòng ra bàn làm việc.
5
Ông Tòng hoang mang kể lại sự việc xảy ra với mình

Khi giữa các bên đang lời qua tiếng lại thì bất ngờ tên Anh vung kiếm chém liên tiếp vào người ông Tòng.

“Lúc đó chỉ có tôi và một người con ở nhà. Rất may tôi tránh được nên những nhát kiếm chỉ trúng vào ghế”, ông Tòng cho biết.

Sau khi khống chế được ông Tòng, đối tượng tên Anh đã ép ông này phải viết một tờ giấy giao xe ôtô để trừ nợ.

“Tôi có mượn anh Anh một số tiền với lãi suất là 4 nghìn đồng/1 triệu/ngày và không ghi thời hạn trả. Đến thời điểm xảy ra vụ việc tôi chỉ còn nợ 120 triệu đồng. Hàng tháng tôi vẫn trả lãi đầy đủ. Tôi cũng không có ý định chạy trốn hay gì cả và thậm chí chưa khi nào anh Anh nhắc đến chuyện tiền bạc nhưng không hiểu vì sao anh Anh lại hành xử như thế”.

6
Nhiều vết kiếm còn để lại trên bộ bàn ghế

Sau khi ép ông Tòng viết giấy giao xe ôtô, đối tượng tên Anh tiếp tục lớn tiếng rồi đập phá bàn ghế trong nhà và chém nhiều nhát vào chiếc xe ôtô của ông Tòng dựng ngoài sân.

Mãi cho đến khi các con của ông Tòng về và nhiều người dân chạy đến gọi lực lượng chức năng xuống cứu giúp thì vụ việc mới dừng lại. Lực lượng chức năng cũng đã thu giữ tại hiện trường một chiếc kiếm dài khoảng 60cm.

Ông Tòng cho biết: “Bộ bàn ghế bằng gỗ hương đã bị tên Anh chặt nham nhở, chiếc xe ôtô cũng bị chặt nhiều nhát. Tôi đã trình báo với công an để nhờ giúp đỡ. Mấy ngày nay tôi thật sự rất hoang mang, lo lắng cho bản thân cũng như gia đình.

7
Công an thị xã Kỳ Anh đã đến làm việc và thu hung khí tại hiện trường

“Khi công an xuống thì người đi cùng với tên Anh đã bỏ chạy và tôi cũng không biết người đó là ai. Chúng tôi mong muốn công an sớm vào cuộc điều tra và xử lý”, ông Tòng mong muốn.

Trao đổi với PV ông Nguyễn Duy Sáng, Trưởng Công an phường Kỳ Phương cho biết: “Khi nhận được thông tin vụ việc, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường. Và hiện toàn bộ vụ việc đã được bàn giao cho Công an thị xã Kỳ Anh xử lý”.

Đại tá Đặng Hoài Sơn, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh cũng cho biết, phía đơn vị đã tiếp nhận thông tin và đang cho điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Đạt
Nguồn:
phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP