Pháp luật

Đâm chết bạn gái tại công trình vì mâu thuẫn chuyện cái lốp xe bị mềm

Khi chở bạn gái đến công trình đi làm, Dương phát hiện bánh xe bị mềm, nhưng bạn gái cho rằng “không mềm”. Cả hai xảy ra mâu thuẫn, Dương dùng dao đâm chết bạn gái.

Ngày 28-3, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử, tuyên bác kháng, tuyên y án tù chung thân đối với Nguyễn Minh Dương (SN 1988, ngụ phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP HCM) về “giết người”.
Bị cáo Nguyễn Minh Dương

Theo hồ sơ vụ án, Dương và chị H chung sống như vợ chồng tại quận Bình Tân và cả hai cùng làm thợ sơn cho một công trình ở phường Bình Tân B, quận Bình Tân, TP.HCM.

Sáng 4-1-2016, Dương chở H đi làm bằng xe máy, khi xe chạy một đoạn, Dương hỏi H ngồi sau xe quan sát xem bánh xe máy có mềm lốp (non hơi) không.

H sau khi nhìn xuống bánh xe thì trả lời Dương là “không”. Dương tiếp tục điều khiển xe máy đến công trình. Khi gần đến chỗ làm, một người làm chung chạy xe cùng chiều nói cho Dương biết là xe máy Dương bị mềm lốp.

Dương dừng xuống kiểm tra thì thấy lốp xe sau bị mềm, từ đó Dương và H nảy sinh mâu thuẫn và cự cãi. Đến công trình, Dương và H tiếp tục cãi vã nhau, Dương nhặt cục đá ném “hụt” bạn gái để hù dọa. Tức giận, H liền dùng đá ném trúng mặt Dương khiến Dương chảy máu.

Ảnh minh họa

H tiếp tục tiến đến dùng hai tay đánh xuống đầu Dương, Dương đưa 2 tay lên đỡ. Lúc này trên tay Dương có con dao dùng để sửa bình xăng con của xe máy.

Dương dùng dao đâm trúng ngực H khiến nạn nhân bị tử vong. Sau khi gây án, Dương đến Công an trình báo bịa đặt là có 3 thanh niên lạ mặt chặn đường và gây thương tích cho H rồi bỏ chạy.

Tuy nhiên, qua điều tra, Công an xác định Dương là hung thủ và bắt giữ đối tượng này vào ngày 5-1-2015.

Tác giả bài viết: Hồng Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP