Pháp luật

Con Cuông - Bắt tạm giam đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Chiều ngày 23/12, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Con Cuông đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối với bà Nguyễn Thị Thảo, trú tại khối 6 thị trấn Con Cuông để điều tra, làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu của cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Con Cuông, trong khoảng thời gian từ năm 2009 đến năm 2016, bà Nguyễn Thị Thảo đã có các hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của gần 500 người dân thuộc các huyện Con Cuông, Anh Sơn, Đô Lương. Tổng số tài sản lừa đảo, chiếm đoạt gồm : 36 tỷ825 triệu 140 ngàn đồng tiền mặt, 80 cây vàng, 10.000 USD.
ca1
Lực lượng Công an đọc lệnh bắt tạm giam
ca2

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Con Cuông cũng đã tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng. Qua đó, đã thu giữ 1,2 yến kim loại màu vàng, bạc; 08 chiếc xe máy và một ít tiền ngoại tệ. Hiện số tài sản này đã được niêm phong theo quy định của pháp luật. Công an huyện Con Cuông cũng đã tiến hành tạm giam bà Nguyễn Thị Thảo để tiếp tục điều tra làm rõ.

3ca4
Lực lượng Công an khám xét nhà đối tượng

4ca3
Rất nhiều người dân hiếu kỳ đến xem

Hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của bà Nguyễn Thị Thảo đã gây không ít bức xúc, hoang mang trong nhân dân và ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Được biết, trước đó vào ngày 9/5/2016, bà nguyễn Thị Thảo cũng đã bị Công an tỉnh Nghệ An bắt giam với tội danh ghi lô đề, cờ bạc và đã bị Tòa án nhân dân huyện Con Cuông xử phạt 7 tháng án tù treo.

Đài Con Cuông

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP