Pháp luật

Cảnh sát tìm tung tích nam nạn nhân có xăm chữ “không hận” trước ngực

Ngày 28-8, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An đang phối hợp với Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) tiến hành điều tra, xác minh vụ việc nam nạn nhân nằm bất tỉnh trên quốc lộ 7A với nhiều vết thương.

Tìm thân nhân người đàn ông nguy kịch bên quốc lộ 7A
Người đàn ông nhiều vết thương bất tỉnh bên đường

Sau 20 ngày cấp cứu tại BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An, nạn nhân vẫn bất tỉnh và chưa rõ họ tên, quê quán, chưa có người thân đến nhận nên công tác điều tra đang gặp khó khăn.

nhan nhan rtsg
Nạn nhân với hình xăm cây không có lá và chữ "Không hận" trước ngực.

Như đã đưa tin, khoảng 0 giờ 10 sáng 9-8, người dân bản Huồi Mạc (xã Lạng Khê) phát hiện người đàn ông trên nằm bất tỉnh bên quốc lộ 7A với nhiều vết thương, chảy máu khắp cơ thể. Người này khoảng 30 - 40 tuổi, cao khoảng 1,67 - 1,7 m cân nặng 60-65 kg, da ngăm đen. Trước ngực bên phải nam nạn nhân có xăm hình thân cây không có lá và có dòng chữ “Không hận”. Trên người có nhiều vết thương, do bị hôn mê bất bỉnh không cung cấp được thông tin cá nhân. Ngay lúc đó, người dân và cán bộ xã Lạng Khê đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại BV Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An. Các bác sĩ cho biết khi tiếp nhận nạn nhân đã trong tình trạng hôn mê sâu, bị vỡ xương thái dương, đụng dập nhu mô não, xuất huyết dưới nhện vùng bán cầu não phải, bị liệt một nửa người phía bên phải, chấn thương sọ não.

Quá trình điều tra Phòng PC45, Công Nghệ An điều tra, phát hiện trên người nạn nhân mặc quần màu đen sẫm, mang thắt lưng màu nâu sẫm, mặt thắt lưng có ký hiệu chữ “ZZ”, bên trong mặc quần đùi màu xám có thêu chữ “Puma” màu trắng. Nạn nhân mặc áo phông cổ tròn màu trắng, ngắn tay, trên nền áo có nhiều chữ “W” màu đen (trang trí theo kiểu chấm bi). Chân đi dép nhựa có quai màu nâu đỏ (dạng dép bộ đội, dân bản thường dùng để đi đường rừng).

nhan nhan hon me iyqd
Nạn nhân đang được cấp cứu trong tình trạng mê man bất tỉnh nên không cung cấp được thông tin cá nhân. Ảnh BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cung cấp.

Hiện nạn nhân đang cấp cứu tại Khoa hồi sức Bệnh hiện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An và chưa có người thân đến nhận.

Theo Đại tá Phạm Hoài Nam, Trưởng Phòng PC45, Công an Nghệ An, để phục vụ công tác điều tra, xác minh, làm rõ nội dung vụ việc, Phòng PC45 đề nghị các đơn vị phối hợp truy tìm tung tích nạn nhân trên.

Mọi thông tin về nạn nhân đề nghị liên hệ Phòng PC45, Công an tỉnh Nghệ An.

Địa chỉ: Xóm 8, Đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Số điện thoại: 069.2906.122 và 0912.087.109.

Tác giả bài viết: Đ.LAM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP