Pháp luật

Can ngăn ẩu đả tại nhà anh trai, em gái bị đánh nhập viện

Nghe tiếng xô xát tại nhà anh trai, bà Quyền chạy vào can ngăn. Bất ngờ, bà Quyền bị đánh trúng vào đầu, ngất xỉu tại chỗ, được chuyển tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Ngày 20/2, thông tin từ Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết, đang tích cực chữa trị cho bệnh nhân Nguyễn Thị Quyền (SN 1967), trú tại xóm Tân Sơn, xã Quang Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Bệnh nhân được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch: Tụ máu não, gãy xương cột sống cổ, đứt tai, đứt ngón tay. Ngay lập tức, các bác sỹ đã tiến hành chữa trị, cứu sống nạn nhân.

“Các bác sỹ bảo sức khỏe của tôi còn yếu nên chưa thể phẫu thuật được. Tôi chẳng thù oán gì với ai, mà lại bị đánh ra nông nỗi này, thế mà đến giờ các đối tượng gây ra sự việc vẫn chưa bị xử lý”, bà Quyền khó nhọc nói.

1 1487560808
Nạn nhân đang được chữa trị tại Bệnh viện 115 Nghệ An

Theo lời bà Quyền, chiều ngày 2/2, đi làm đồng về, bà Quyền thấy anh trai là Nguyễn Thế Hảo (SN 1960) cùng con trai Nguyễn Thế Hưng xảy ra ẩu đả với 4 người trong gia đình ông Phan Lễ Trọng (SN 1977, hàng xóm ông Hảo).

Thấy vậy, bà Quyền vào can ngăn. Bất ngờ, bà Quyền bị đánh trúng đầu bằng một khúc gốc tre và ngất xỉu tại chỗ.

Sự việc chỉ dừng lai khi Công an xã Quang Thành có mặt. Ngoài bà Quyền, một số người trong nhóm nói trên cũng bị thương, được công an và người thân đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, ông Phan Văn Bình, Trưởng công an xã Quang Thanh cho biết nguyên nhân xảy ra ẩu đả giữa gia đình ông Nguyễn Thế Hảo và ông Phan Trọng Lễ là do tranh chấp đất.

Ông Bình cho biết: “Khi xuống hiện trường, thấy 2 bên đang dùng gậy, gộc tre xông vào đánh nhau. Lúc này có rất nhiều người bị thương và chảy máu, được chuyển tới bệnh viện cấp cứu".

“Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, chúng tôi đã lập hồ sơ ban đầu, đồng thời báo cho Công an huyện Yên Thành về điều tra, xử lý vụ việc. Hiện, cơ quan chức năng đang triệu tập những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ ẩu đả”, ông Bình nói thêm.

Tác giả bài viết: Anh Ngọc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP