Pháp luật

Bị chị dâu tố đánh gây thương tích, Phó Chủ tịch HĐND thị trấn Quỳ Hợp nói gì?

Bà Phan Thị Th. (SN 1978, trú khối 1, thị trấn Quỳ Hợp) đã làm đơn tố cáo em chồng là ông D.C.T. (Phó Chủ tịch HĐND thị trấn).

Sáng 23/6, Trung tá Đinh Anh Dũng - Trưởng Công an thị trấn Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn của bà Phan Thị Th. (SN 1978, trú khối 1, thị trấn Quỳ Hợp) tố cáo ông D.C.T. đánh bị thương.

Đơn tố cáo của bà Th. nêu: Khoảng 23h tối 16/6, bà và chồng cãi nhau về chuyện làm ăn dẫn đến xô xát, lúc đang cãi nhau thì ông D.C.T (em chồng; Phó Chủ tịch HĐND thị trấn Quỳ Hợp) đến và đánh bà "bị thương, gãy răng".

Bà Th. trình bày, mình phải nhập viện đa khoa huyện Quỳ Hợp cấp cứu trong tình trạng gãy 5 chiếc răng ở hàm dưới, mặt mày thâm tím. Sau nhiều ngày nằm viện, hiện sức khoẻ bà Th. dần hồi phục tuy nhiên tâm trạng còn sợ hãi nên bà đã viết đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng và Công an huyện Quỳ Hợp để điều tra làm rõ.

Để có cái nhìn khách quan về sự việc, sáng 23/6, PV đã có cuộc trao đổi với ông D.C.T.

Ông T. xác nhận chị dâu mình đã có đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo bị ông đánh bị thương.

Tuy nhiên, ông T. khẳng định sự việc hoàn toàn không có thật, ông không gây ra vết thương đó cho chị dâu mình.
"Trong nhà có camera và cơ quan công an đã lấy để làm rõ. Tôi khẳng định mình không hề gây ra vết thương đó cho chị Th.

Tôi sống chung nhà với vợ chồng anh trai. Hôm đó, tôi đang ngủ trong phòng nghe tiếng ồn ào cãi nhau, tôi ra thấy 2 vợ chồng đang vật lộn đánh nhau nên can ngăn. Lúc đang đẩy anh trai ra thì chị Th. cầm vật gì đó đánh vào đầu anh tôi và tôi vừa can vừa đẩy 2 người ra.

Lúc đẩy chị ra tôi có đánh doạ 1 cái nhưng không trúng, chỉ sượt qua vai. Lúc đến can tôi đã thấy miệng chị ấy chảy máu, mắt chị ấy bị thâm.

Sự việc được camera trong nhà ghi lại. Còn chị ấy khẳng định tôi đánh gây ra vết thương đó thì tôi cũng đề nghị chị cung cấp mọi vấn đề cho công an để họ điều tra làm rõ.

Mọi việc công an đang điều tra, tôi khẳng định không gây ra thương tích đó cho chị", ông T. thông tin với PV.

Hình ảnh của bà Th. sau khi xảy ra sự việc.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thanh Quỳnh - Chủ tịch UBND thị trấn Quỳ Hợp cho biết, hiện đơn vị này đã nhận được đơn thư tố cáo của bà Th., nhưng đang chờ kết quả điều tra từ công an.

"Hôm qua công an xuống làm việc và có trích xuất camera an ninh ở nhà của người này để làm rõ.

Trước đó, khi nhận thông tin cơ quan đã mời anh T. lên rồi ngồi lại với nhau. Nhưng để chính xác phải chờ công an điều tra có kết luận sau đó cơ quan mới họp bàn để xử lý về mặt Đảng", ông Quỳnh nói.

Cũng theo ông Quỳnh, ông T. giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐND thị trấn được 2 nhiệm kỳ và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trước đây ông T. làm Bí thư Đoàn nên tính tình được đánh giá hiền lành, hoà nhã.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đình Tùng - Chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp cũng xác nhận phía huyện đã nhận được đơn của bà Th. tố ông D.C.T. (Phó Chủ tịch HĐND thị trấn Quỳ Hợp) đánh gây thương tích.

Ông Tùng cho biết thêm, hiện phía huyện đang chờ kết qủa điều tra vụ việc từ Công an huyện Quỳ Hợp rồi mới có căn cứ để giải quyết.
Tác giả: Ngọc Tú
Nguồn tin: Theo trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP