Pháp luật

Nghệ An: Ngủ nhờ, bạn nhậu dâm ô luôn con gái chủ nhà

Để ý thấy hai người con gái của anh S. nằm trong phòng, thú tính trỗi dậy, Hải đã hiện nguyên hình là tên “yêu râu xanh” và có hành vi sàm sỡ bé gái 10 tuổi.

Ngày 9/3, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đã khởi tố Hoàng Lương Hải (37 tuổi, trú khối Vinh Tân) với cáo buộc có hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 3 giờ ngày 1/2, Hoàng Lương Hải đi qua nhà bạn là anh Phan Xuân S. (SN 1983) ở phường Vinh Tân, TP Vinh uống rượu. Thời điểm này, vợ và hai con gái của anh S. đã ngủ say. Sau chầu nhậu túy lúy, 2 tiếng đồng hồ sau, cả hai người đã “ngà ngà” nên anh S. vào phòng đi ngủ.

Thấy trời đã gần sáng nên anh S. bảo Hải ngủ lại nhà mình, chờ đến sáng rồi về. Sau đó, anh S. bảo Hải nằm ở chiếc chõng tre dưới bếp. Tuy nhiên, để ý thấy hai người con gái của anh S. nằm trong phòng, thú tính trỗi dậy, Hải đã hiện nguyên hình là tên “yêu râu xanh” và có hành vi sàm sỡ bé gái 10 tuổi. Do bị đau, nạn nhân thức giấc, la khóc... Khi bố mẹ đứa trẻ chạy vào phòng, Hải lao ra cửa trốn về nhà.

Trung tá Hoàng Nam Trung (Đội điều tra tổng hợp Công an thành phố Vinh) cho biết: "Hải khai gây án do có hơi men và không kiềm chế được nhục dục".

Được biết, Công an phường Vinh Tân đã chuyển hồ sơ, đối tượng Hoàng Lương Hải cho Công an TP Vinh tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. Hiện, Công an TP Vinh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Hoàng Lương Hải để xử lý về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Hải đã lập gia đình, từng có hai tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Tác giả bài viết: T. Tú (TH)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP