Thể thao

XSKT Cần Thơ đón Chí Công trở lại ở chuyến làm khách SLNA

Trong chuyến làm khách SLNA ở lượt trận vòng 2 V.Laegue 2017, CLB XSKT Cần Thơ được tăng cường lớn về lực lượng khi trung vệ Chí Công trở lại thi đấu.

Ở trận tiếp đón Long An trên sân nhà vòng 1 V.League 2017, XSKT Cần Thơ không có phục vụ của trung vệ Chí Công bởi án kỷ luật từ mùa giải 2016. Tuy nhiên, ở lượt trận vòng 2 tới đây, trung vệ này sẽ đủ điều kiện ra sân thi đấu trở lại.


Chí Công trở lại sau án treo giò

Trước đó ở vòng 22 V.League 2016, trung vệ Chí Công có lời lẽ xúc phạm trọng tài Ngô Duy Lân sau khi bị truất quyền thi đấu khi XSKT Cần Thơ tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà. Sau đó, Ban kỷ luật đã ra án phạt nghiêm khắc đối với trung vệ này là cấm thi đấu 5 trận và nộp phạt 15 triệu đồng.

Sự có mặt của Chí Công sẽ giúp HLV Vũ Quang Bảo có thêm nhiều sự lựa chọn ở hàng phòng ngự. Ở trận đấu với Long An vừa qua, những điểm yếu hàng phòng ngự đã khiến đội chủ nhà để đội khách lội ngược dòng thành công để giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-1.

Chuyến làm khách SLNA được đánh giá là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Vũ Quang Bảo bởi đội bóng thành Vinh đang quyết tâm khẳng định sự trở lại sau thất bại 0-2 trước FLC Thanh Hóa ở lượt trận mở màn vừa qua.

Tác giả bài viết: Đức Văn
Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP