Thể thao

Trực tiếp SLNA vs TPHCM vòng 12 Toyota V.League 2017 Tin Video

Thethaovietnam.vn gửi tới độc giả diễn biến trực tiếp trận đấu giữa SLNA gặp CLB TPHCM trong khuôn khổ vòng 12 Toyota V.League 2017.

Sau trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách của Hải Phòng tại vòng 11 cuối tuần vừa qua, SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng đang tự tin hướng tới một kết quả tốt trong trận tiếp đón tân binh TPHCM trên sân nhà chiều nay.
SLNA nắm nhiều ưu thế trước trận đấu chiều nay

Trước khi bước vào trận đấu với SLNA, CLB TPHCM đang gặp rất nhiều vấn đề, đặc biệt là khả năng dứt điểm và tận dụng thành công cơ hội tạo ra. Bên cạnh đó, việc liên tục phải ra sân thi đấu cũng khiến những cầu thủ kỳ cựu của TPHCM không có thể lực tốt nhất.

Trong khi đó, SLNA với dàn cầu thủ trẻ, đang khao khát khẳng định bản thân. Sau khởi đầu chệch choạc, đội bóng thành Vinh đang quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà để dành tặng người hâm mộ. Động lực của đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng ở trận đấu chiều nay là họ đã giành được 4 điểm ở 2 vòng đấu gần nhất, trong đó có chiến thắng tâm phục khẩu phục trước HAGL tại vòng 10 và 1 điểm trên sân Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng đấu gần nhất.

Chính vì thế, trận đấu giữa SLNA gặp TPHCM trên sân Vinh chiều nay được dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính.

Tác giả bài viết: Hoàng Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP