Thể thao

Tổ chức giải bóng đá sinh viên Nghệ Tĩnh lần thứ 4, thu hút 25 đội tham gia

Tại TP HCM, giải bóng đá sinh viên Nghệ Tĩnh lần thứ diễn ra từ ngày 26/3 đến 7/5. Tham gia tranh tài có 25 đội bóng đến từ 16 trường đại học trên địa bàn, trong đó có 16 đội bóng đá nam chia thành 4 bảng và 9 đội bóng đá nữ chia thành 2 bảng.

Giải bóng đá sinh viên Nghệ Tĩnh lần thứ 4 do Hội sinh viên Nghệ Tĩnh tại TP. HCM tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 42 năm giải phóng miền Nam, 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Giải đấu này dành cho sinh viên người Nghệ An - Hà Tĩnh đang học tập ở các trường đại học trên địa bàn TP HCM. Tham gia tranh tài giải đấu có 25 đội bóng đến từ 16 trường đại học trên địa bàn, trong đó, có 16 đội bóng đá nam chia thành 4 bảng và 9 đội bóng đá nữ chia thành 2 bảng.


Theo đó, các đội sẽ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm. Đội vô địch giành cúp và phần thưởng 1,5 triệu đồng. BTC còn có các giải CĐV nhiệt tình, hoa khôi ngoài các giải Nhất, Nhì, Ba, Tư... để giải đấu thêm hấp dẫn.

Giải đấu là một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bạn sinh viên, thu hút đông đảo cổ động viên đón nhận và hứa hẹn một mùa giải thành công tốt đẹp.

Theo Tinnhanhonline.vn
  Từ khóa: sinh viên ,đại học ,tham gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP