Thể thao

Thua SLNA trên sân nhà, Long An tiếp tục giậm chân ở vị trí cầm đèn đỏ

Được chơi trên sân nhà Tân An, tuy nhiên Long An vẫn không thể tránh khỏi một thất bại trước SLNA.

Long An (áo đỏ) tiếp tục giậm chân ở vị trí đá playoff. (Ảnh: VPF)

Trước vòng 19, Long An bằng điểm Hoàng Anh Gia Lai nhưng tạm xếp dưới do thua về chỉ số phụ. Long An cần tiếp tục phát huy phong độ trong những vòng đấu vừa qua để tránh khỏi một suất đá playoff đầy rủi ro.

Được chơi trên sân nhà Tân An là một lợi thế không nhỏ đối với Long An. Tuy nhiên, đối thủ Sông Lam Nghệ An luôn chơi rất khó chịu và tiềm ẩn nhiều bất ngờ. Đội bóng xứ Nghệ cũng cần có điểm để kết thúc cuộc đua trụ hạng càng sớm càng tốt.

Thế trận không bàn thắng giữa 2 đội phải đến đầu hiệp 2 mới bị phá vỡ. Người ghi bàn là tiền đạo trẻ Hồ Tuấn Tài của SLNA. Cầu thủ xứ Nghệ đã phá bẫy việt vị rất tốt để ghi bàn mở tỷ số ở phút 48.

Chỉ 3 phút sau bàn mở tỷ số của Tuấn Tài, SLNA tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người ghi bàn lần này là tiền đạo Trần Phi Sơn.

Mặc dù 5 phút sau đó Marko Simic tiếp tục thể hiện phong độ tốt trong những vòng đầu vừa qua bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, tuy nhiên Long An vẫn phải chịu thất bại ngay trên sân nhà.

Với thất bại này, Long An tiếp tục đứng ở vị trí thứ 13 - vị trí phải đá playoff. Trong khi đó, SLNA đã có 24 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ 9 điểm và gần như chắc chắn trụ hạng.

Video: VnExpress

Đội hình thi đấu:

Long An: Tiến Anh, Hoàng Lâm, Bảo Anh (Phương Tâm 46'), Đức Thịnh, Tài Lộc, Thiện Nhân (Tài Em 71'), Quang Thanh (Huỳnh Tấn Tài 63'), Phan Tấn Tài, Nhật Tân, Henry, Simic.

SLNA: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Ngọc Đức, Tuấn Tài, Phi Sơn, Odat, Khắc Ngọc, Mạnh Hùng (Xuân Mạnh 7'), Thanh Phong (Văn Vinh 86'), Ngọc Hải, Ouattra.

Ghi bàn:

Long An: Simic 56' | SLNA: Tuấn Tài 48' Phi Sơn 51'.

Tác giả bài viết: Hiền Thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP