Thể thao

SLNA trình làng 2 ngoại binh mới toanh tại V.League 2017

Tại V.League 2017, CLB SLNA sẽ trình làng 2 ngoại binh mới toanh, bộ đôi này được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ Nghệ tạo nên bất ngờ ở giải đấu cao nhất Việt Nam.

SLNA là một trong những đội bóng có nhiều sự thay đổi trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2017. Theo đó, HLV Ngô Quang Trường đã quyết định chia tay đội bóng để trở lại với công tác đào tạo trẻ. Ban lãnh đạo SLNA đã quyết định bổ nhiệm trợ lý HLV thủ môn Nguyễn Đức Thắng ngồi vào ghế nóng. Trao đổi với báo chí trước thềm mùa giải mới, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng thừa nhận có đôi chút áp lực: “Những ngày đầu mới nhận chức HLV trưởng, tôi rất lo và bản thân cũng không tránh khỏi áp lực”.


SLNA dựa vào cầu thủ quê nhà tại V.League 2017

Cùng với sự thay đổi vị trí ghế nóng, SLNA cũng đã thay đổi cả 2 ngoại binh ở mùa giải 2017. Theo đó, đội bóng thành Vinh đã kịp ký hợp đồng với các chân sút ngoại ngay trước thời điểm khóa sổ ngoại binh. Hai ngoại binh mới của SLNA ở mùa giải 2017 là Olaha Michel Onyedikachi (quốc tịch Nigeria) và Henry Shackiel Hasely (quốc tịch Trinidad & Tobago).

Cả hai ngoại binh này lần đầu xuất hiện ở sân chơi V.League. Chính điều đó khiến HLV Đức Thắng cũng có chút âu lo, bởi 2 chân sút này vừa có mặt ở thành Vinh chưa lâu, thời gian tập luyện không nhiều và vẫn chưa thể kiểm chứng rõ về khả năng chuyên môn.

Về nội binh, SLNA đã đưa về Lê Thế Cường từ CLB XSKT Cần Thơ và triệu tập 3 cầu thủ trẻ từng cho các đội hạng nhất mượn để chuẩn bị cho mùa giải 2017. Trao đổi với báo chí về mục tiêu của SLNA ở mùa giải mới, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Do ngoại binh vẫn chưa thể kiểm chứng nhiều về chuyên môn, nên tôi xây dựng lối chơi của SLNA dựa trên sức mạnh tổng lực của các cầu thủ nội. Tất cả cầu thủ của chúng tôi đều là người xứ Nghệ, nên lối chơi tương đồng và rất hiểu nhau. Chỉ có chút phân vân là trong đội hình có nhiều cầu thủ trẻ chưa nhiều kinh nghiệm thi đấu, nên những vòng đầu của mùa giải e sẽ khá khó khăn”.

Dù có nhiều sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện cũng như ngoại binh, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng cùng ban lãnh đạo SLNA đang đặt quyết tâm vượt qua vị trí thứ 9 của mùa giải trước và cố gắng lọt vào TOP 5.

Tác giả bài viết: Nam Anh
Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP