Thể thao

SLNA: Thương hiệu đang mất giá

SLNA là đội bóng có lực lượng CĐV đông đảo trải đều trên cả nước. Nhưng ở mùa giải này, khán giả đến sân để cổ vũ thầy trò ông Ngô Quang Trường đã ít dần đi sau từng vòng đấu, nhất là tại sân Vinh.


Điển hình là ở trận thua 1-2 của SLNA trước đội khách Sanna.KH tại vòng 16 vừa qua, theo thống kê của BTC, chỉ có 2.000 CĐV đến sân. Đây là con số quá ít đối với một địa phương sở hữu lượng CĐV cuồng nhiệt nhất nước như Nghệ An.

Không khó để lý giải cho sự tụt cảm hứng của khán giả dẫn đến khán đài trống vắng dần dù sân Vinh mới được nâng cấp khá đẹp mắt. Thành tích èo uột của SLNA là nguyên nhân chủ yếu khiến CĐV của họ không còn muốn đến sân. Sau 17 vòng mùa này, đoàn quân của ông Ngô Quang Trường chỉ có 18 điểm, đứng trước nguy cơ phải đá play-off khi chỉ hơn đội đứng ở vị trí tranh vé vớt để trụ hạng là Long An 6 điểm. Không chỉ chơi kém ở sân khách, SLNA lắm khi còn thua dễ trên sân nhà. Điều đáng nói là trong lực lượng của đội bóng xứ Nghệ có gần nửa đội hình chính là tuyển thủ QG.

Khán giả SLNA rất thất vọng và lo lắng nếu đội nhà phải đá play-off. Rõ ràng, thầy trò ông Ngô Quang Trường cũng không muốn điều đó xảy ra và họ sẽ phải nỗ lực rất lớn để thoát khỏi vòng xoáy!

Tác giả bài viết: Duy Thường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP