Thể thao

SLNA rón rén thề đá đẹp

HLV Ngô Quang Trường tuyên bố SLNA không buông cho Hải Phòng, nhưng không đảm bảo có “quà” cho CĐV xứ Nghệ.

Trong khi hàng xóm FLC.Thanh Hoá đao to búa lớn tuyên bố sẽ ngáng chân HN.T&T ở trận hạ màn Toyota V-League 2016 thì SLNA- đội bóng cũng có quyền phán quyết ngôi vô địch- chỉ mới rón rén nêu quan điểm của mình. Trả lời giới truyền thông, HLV trưởng SLNA Ngô Quang Trường tuyên bố SLNA không buông cho Hải Phòng trong trận đấu cuối tuần này. Ông Trường nói: “SLNA không có mùa giải như ý muốn của người hâm mộ. Tuy nhiên, chúng tôi luôn đá sạch, hết mình trong từng trận đấu. Trận đấu với Hải Phòng cũng thế, tôi đảm bảo là SLNA không buông thả. Chúng tôi muốn có trận đấu hay, đẹp để làm quà tặng cho người hâm mộ xứ Nghệ”.
20160915111141 slna 1
Nếu nằm bẹp trước Hải Phòng ở trận cuối, SLNA có thể đánh mất tất cả

Mặc dù nói cứng như thế, nhưng HLV Ngô Quang Trường cũng có nhiều điều đau đầu trước chuyến làm khách tại Lạch Tray. Bộ đôi Sỹ Sâm, Phi Sơn bị treo giò và quan trọng nhất, SLNA bị thử thách về động lực thi đấu. Đội bóng xứ Nghệ hiện đứng thứ 7 với 34 điểm, vì vậy, họ không có cơ hội cải thiện vị trí vì đã bị QNK.Quảng Nam bỏ xa 5 điểm. Một số trụ cột của SLNA như Quế Ngọc Hải, Trần Nguyên Mạnh, Trần Đình Hoàng… lại nằm trong danh sách tập trung cho AFF Cup 2016 nên việc đội bóng xứ Nghệ có căng sức đá nảy lửa với Hải Phòng hay không, đó vẫn là dấu hỏi to tướng.

Thực tế với con người của SLNA, một khi đội bóng này chơi với 80-90% phong độ thì nguy cơ thua đậm trước Hải Phòng là điều khó tin. Trận lượt đi tại sân Vinh, SLNA thúc thủ 0-2 trước Hải Phòng. Nhưng thời điểm ấy, đội bóng xứ Nghệ còn chệch choạc vì cuộc chia tay của một loạt trụ cột vào đầu mùa bóng. Thế cho nên, nhằm đảm bảo cho cuộc đua vòng chót thật công bằng, chính BTC V-League 2016 trong vài ngày qua đã liên tục “động viên” đội bóng xứ Nghệ. Chính SLNA cũng cần đảm bảo vị trí thứ 7, vì ngoài việc nhận được khoản hỗ trợ lớn từ VPF, nhà tài trợ của đội bóng xứ Nghệ cũng dựa vào thành tích này để cân đối khoản đầu tư vào mùa sau.

Một thiệt thòi cho SLNA là nguồn tiếp lửa nổi tiếng của đội bóng này khẳng định không có kế hoạch cổ vũ, động viên cho thầy trò Ngô Quang Trường. Hội CĐV SLNA hay “chi nhánh” Hà Nội đều tuyên bố không lên kế hoạch xuống Lạch Tray ủng hộ “gà nhà”. Lý do là phong độ của thầy trò Ngô Quang Trường mùa này rất trồi sụt, không đáp ứng kỳ vọng mong muốn và kết cục tại V-League của họ đã an bài. Vì vậy, việc chứng tỏ năng lực, đá đẹp và sòng phẳng hay không của SLNA trong trận cuối gặp Hải Phòng là thước đo quan trọng để CĐV xứ Nghệ tìm lại nguồn lửa hào hùng lâu nay.

Tác giả bài viết: Hoàng Khúc

  Từ khóa: tuyên bố ,đảm bảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP