Thể thao

SLNA nín thở chờ tin từ các ‘thương binh’

Sau thất bại trong chuyến làm khách Sài Gòn FC cuối tuần vừa qua, HLV Ngô Quang Trường của SLNA đang hy vọng các “thương binh” của đội bóng kịp trở lại chuẩn bị cho trận đấu với S.Khánh Hòa tại vòng 16.

Trong chuyến làm khách của Sài Gòn FC tại vòng 15 V.League hôm Chủ nhật vừa qua, HLV Ngô Quang Trường không có sự phục vụ của Đình Hoàng và Minh Đức bởi chấn thương. Ở trận đấu này, SLNA tiếp tục mất thêm Văn Khánh bởi chấn thương trong hiệp hai buộc HLV Ngô Quang Trường phải tung Ngọc Đức vào sân.

SLNA hy vọng Đình Hoàng trở lại trong trận đấu với S.Khánh Hòa

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng ở những phút cuối cùng của trận đấu, sự lơ là ở hàng phòng ngự đã khiến SLNA phải trả giá đắt. Phút 88, từ một đường chuyền dài cực kỳ chính xác bên phần sân nhà, Duy Long bứt tốc cực nhanh xâm nhập vòng cấm rồi thực hiện quả treo bóng chuẩn xác bằng chân trái, tạo điều kiện thuận lợi cho Lima thoải mái đánh đầu hạ gục Nguyên Mạnh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đánh rơi 1 điểm ở những phút cuối trận trước Sài Gòn FC khiến HLV Ngô Quang Trường và các học trò rất thất vọng. Đội bóng thành Vinh quyết tâm khẳng định sự trở lại trong trận tiếp đón S.Khánh Hòa trên sân nhà tại vòng 16 V.League diễn ra vào ngày 17/7 tới. Trước trận đấu quan trọng này, HLV Ngô Quang Trường rất mong sự trở lại của 3 cầu thủ nói trên để mục tiêu lấy trọn 3 điểm trước đội bóng phố Biển.

Động lực của SLNA trong trận tiếp đón S.Khánh Hòa vào cuối tuần là họ vừa có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Than Quảng Ninh tại vòng 14 V.League trên sân Vinh. Ở trận đấu này, dù bị đánh giá yếu hơn đối thủ nhưng với một chiến thuật hợp lý đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đã khiến Than Quảng Ninh trắng tay ra về.a

Tác giả bài viết: Đức Văn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP