Thể thao

SLNA kêu oan, đề nghị treo còi trọng tài ở V-League

Lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ cho rằng trọng tài Nguyễn Trung Kiên “có vấn đề tư tưởng”, cố tình công nhận bàn thắng không hợp lệ cho Quảng Nam trong trận đấu thuộc vòng năm chiều 12/2.

Cầu thủ SLNA phản ứng khi trọng tài Trung Kiên công nhận bàn thắng thứ ba cho Quảng Nam.

“Chúng tôi đã gửi văn bản lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Ban tổ chức V-League, Ban trọng tài, đề nghị loại trọng tài Nguyễn Trung Kiên khỏi danh sách làm nhiệm vụ trong thời gian còn lại của V-League 2017. Ông ta có vấn đề tư tưởng khi cố tình công nhận bàn thắng thứ ba của Quảng Nam”, Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ với VnExpress.

XEM CLIP:
Tình huống gây tranh cãi diễn ra ở phút 72. Sau quả đá phạt góc, Thiago dùng tay ngăn cản thủ môn Nguyên Mạnh. Tuy nhiên, trọng tài Trung Kiên không thổi phạt, tạo cơ hội cho Claudicer ghi bàn thứ ba cho Quảng Nam trong chiến thắng 4-2 của đội bóng này trên sân Vinh.

“Thiago cố tình vật ngã Nguyên Mạnh. Tình huống đó diễn ra ngay trước mắt trọng tài. Thế nhưng anh ta vẫn cố tình công nhận bàn thắng. Rõ ràng đây không thể là lỗi nhận định. Quyết định của trọng tài đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết quả của trận đấu”, ông Hồng Thanh nói thêm.

SLNA dẫn trước hai bàn ngay trong hiệp một nhưng kết thúc trận đấu với hai bàn tay trắng. Đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa biết mùi chiến thắng trên sân nhà ở mùa này, vì liên tục đặt mình vào tình thế "cầm vàng lại để vàng rơi".

Ở vòng hai, SLNA chia điểm với Cần Thơ bởi pha đá phản lưới nhà của Ngọc Hải ở phút bù giờ thứ ba hiệp hai. Chưa đầy một tuần sau, họ sớm dẫn hai bàn trong hiệp một nhưng lại để Khánh Hoà ghi bàn phút bù giờ và giật lại một điểm.

Tác giả bài viết: Lâm Thỏa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP