Thể thao

Quế Ngọc Hải vẫn sang Hàn Quốc cùng ĐT Việt Nam

Theo kế hoạch ngày 15/10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc tập huấn và trong chuyến xuất ngoại này, trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn góp mặt.


Trước đó, ở trận gặp CHDCND Triều Tiên, Ngọc Hải đã gặp chấn thương nặng phần cổ chân, buộc phải rời sân giữa chừng. Ngọc Hải được bác sĩ chẩn đoán bị rách dây chằng mác sên trước, dập phù tủy xương, dập sụn xương sên, tụ dịch quanh vùng cổ chân.

Với chấn thương này, Ngọc Hải phải nghỉ ít nhất 4 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Kết quả này cũng không khác nhiều so với kết luận trước đấy của bác sĩ đội tuyển.

Khả năng sau 3-4 tuần Ngọc Hải có thể thi đấu trở lại, nhưng bác sĩ Hùng cũng cho biết đấy là trong trường hợp khả quan nhất, còn không thì Ngọc Hải sẽ phải chia tay AFF Suzuki Cup 2016.

Hiện nay, Ngọc Hải đang được điều trị tích cực nhưng anh đi lại vẫn rất khó khăn, cần sự trợ giúp của đôi nạng. Theo kế hoạch, anh vẫn sẽ đi cùng đội tuyển để được ekip bác sĩ của đội chăm sóc chấn thương.

Thời gian tới, trung vệ Ngọc Hải phải tuân thủ nghiêm ngặt những phác đồ điều trị như tiêm tế bào gốc, trị liệu điện cơ bằng sóng siêu âm… nhằm có thể phục hồi nhanh nhất.

Tác giả bài viết: Ngọc Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP