Thể thao

Quế Ngọc Hải, SLNA, SHB Đà Nẵng & mối lương duyên chưa dứt

Quế Ngọc Hải, Trần Anh Khoa đang là những từ khóa khiến khiến CĐV SLNA và SHB Đà Nẵng quan tâm nhất. Cũng vì điều này mà trận đấu giữa hai đội bóng vốn có quá nhiều duyên nợ càng thêm phần quyết liệt.


Gần một năm trước, trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng trên sân Vinh đã ghi nhận một bi kịch mang tên Quế Ngọc Hải và Trần Anh Khoa. Cú ra chân của hậu vệ nổi tiếng là điềm đạm Quế Ngọc Hải đã khiến làng bóng đá rúng động. Anh Khoa gãy chân, Quế Ngọc Hải bị treo giò và hai đội bóng trở nên xa cách. CĐV Đà Nẵng thì chỉ trích Quế Ngọc Hải nhẫn tâm với đồng nghiệp. CĐV SLNA thì cho rằng, Quế Ngọc Hải đã thành tâm sửa chữa lỗi lầm nhưng đang bị làm khó.

Quế Ngọc Hải đã bị treo giò vì hành động thiếu kiềm chế của mình. Anh phải chạy đôn chạy đáo để bồi hoàn tổn thất của đồng nghiệp. Và sau rất nhiều thao tác nơi hậu trường, cuối cùng thì Quế Ngọc Hải đã giải quyết được rắc rối do chính mình gây ra bằng khoản bồi hoàn lớn nhất từ trước đến nay, gần 800 triệu đồng.

Bây giờ Quế Ngọc Hải đã trở lại sân cỏ, gánh trên vai sứ mệnh đặc biệt của mình với bóng đá xứ Nghệ. Anh Khoa đang tập thích ứng với cuộc sống không có bóng đá. Thế nhưng, những ân oán trong quá khứ giữa hai đội bóng SLNA và SHB Đà Nẵng thì vẫn chưa có lời giải. Những trận đấu giữa họ trong quá khứ vốn chưa bao giờ êm ả thì nay lại có sự kiện Quế Ngọc Hải-Trần Anh Khoa thì càng thêm quyết liệt.

Giữa SLNA và SHB Đà Nẵng luôn có sự so kè về hai mô hình hoạt động, hai địa phương vốn rất coi trọng thành tích. SLNA và SHB Đà Nẵng có thể thua mọi đội bóng nhưng nhất định không thể thất thủ trước đại kình địch. Đánh bại đối thủ là cách tốt nhất để một trong hai đội bóng thể hiện sự ưu việt của mình. Nhất là trong bối cảnh hiện tại, SLNA đang cần sự khẳng định và SHB Đà Nẵng muốn có chiến thắng để tham dự cuộc đua tranh đến ngôi vô địch.

Tác giả bài viết: Khắc Sơn

  Từ khóa: quan tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP