Thể thao

Quế Ngọc Hải phục hồi “thần tốc” trên đất Hàn Quốc

Ngày thứ 2 đặt chân đến Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đã đón nhận tin rất vui là trung vệ Quế Ngọc Hải bình phục chấn thương “thần tốc” và có thể chạy nhẹ ở buổi tập sáng nay 17.10.


ĐTVN tập huấn ở Hàn Quốc. Ảnh: VFF

ĐTVN đã đặt chân đến Hàn Quốc vào ngày 16.10. Thầy trò HLV Hữu Thắng bắt đầu tập luyện tại Trung tâm thể thao thuộc thành phố Paju. Theo kết hoạch, ĐTVN sẽ tập huấn từ ngày 16-31.10 và có 3 trận đấu giao hữu trong khoảng thời gian này.

Sáng nay, ĐTVN đã có ngày tập thứ 2 và HLV Hữu Thắng cho các cầu thủ tập nặng, chạy liên tục trong 40 phút. Tuy nhiên, thời tiết Hàn Quốc đang khá đẹp (khoảng 19 độ) nên các cầu thủ “nuốt” trọn buổi tập.

Có một tin rất vui là trung vệ Quế Ngọc Hải đã có thể ra sân, với việc chạy nhẹ cùng sự theo kèm của bác sỹ Đồng Xuân Lâm. Sau đó, Ngọc Hải còn đến phòng Gym để tiếp tục tập luyện. Theo chuẩn đoán, Ngọc Hải có thể bắt đầu tập với bóng vào tuần sau.


Ngọc Hải dính thương trong trận giao hữu trước CHDCND Triều Tiên. Ảnh: THIÊN LỘC

Trước đó, Quế Ngọc Hải bị rách dây chằng sên mác trước và có nguy cơ phải lỡ hẹn AFF Cup 2016. Điều này khiến cho HLV Hữu Thắng phải gọi bổ sung 2 trung vệ trẻ Bùi Tiến Dũng và Đặng Quang Huy. Hiện tại, họ đã sang Hàn Quốc cùng ĐTVN.

Theo lịch dự kiến, ĐTVN có nửa tháng tập huấn bên Hàn Quốc. Sau đó, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ trở lại Việt Nam để đá trận giao hữu lượt về với Indonesia trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 8.11.

Tác giả bài viết: THIÊN LỘC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP