Thể thao

Quế Ngọc Hải lồng lộn phản ứng trọng tài

Trung vệ Nghệ An khiến đội nhà chịu quả phạt 11m ở phút cuối trong trận đấu với Long An tại V-League ngày 22/1.

Chiều 22/1, vòng 4 V-League 2017 diễn ra với 7 cặp đấu. Trên sân Tân An, trận đấu sớm là cuộc đọ sức giữa chủ nhà Long An và SLNA.
Đội chủ nhà có khởi đầu tốt nhất trong ba mùa giải gần đây khi có 4 điểm sau ba vòng đấu. Trong khi đó, sân Tân An là điểm đến ưa thích của SLNA bởi đội khách chưa một lần nhận thất bại sau 13 lần hành quân đến đây.
Hiệp đấu đầu tiên, SLNA chơi khá chủ động và chiếm ưu thế về thời gian có bóng, còn đội chủ nhà cũng tạo được một số pha dứt điểm nhưng các cơ hội đều không rõ ràng.
Sang hiệp hai, SLNA nhanh chóng vượt lên với cú đúp bàn thắng của Henry sau những sai lầm của hàng phòng ngự và thủ môn bên phía đội chủ nhà Long An ở các phút 49 và 52.
Không còn gì để mất, Long An dốc toàn lực tấn công tìm bàn gỡ. Phút 82, sau pha đột phá của Tấn Tài đội chủ nhà được hứng quả 11m từ cú xoạc bóng của Quế Ngọc Hải. Hậu vệ SLNA nhảy lên phản ứng quyết định của trọng tài
Anh ôm đầu...
... rồi hét lớn...
... trước khi lời qua tiếng lại với vị vua áo đen.
Trung vệ của tuyển Việt Nam liên tục mắc sai lầm ở những trận gần đây. Ngọc Hải từng đánh đầu phản lưới nhà khiến SLNA mất ba điểm trước Cần Thơ ở vòng hai.
Ashkanov Apollon thực hiện thành công cú đá 11m ở phút 85 nhưng thời gian còn lại không đủ để Long An tìm bàn gỡ hòa. SLNA lần đầu tiên hưởng trọn chiến thắng ở mùa này trên sân Tân An.
Đội bóng xứ Nghệ chứng minh cái duyên ở Long An với con số 14 trận không thua.

Tác giả bài viết: Tính Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: trung vệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP