Thể thao

Phi Sơn mang 12 đôi giầy lên tuyển

Mới đây, Phi Sơn làm các đồng đội, đồng nghiệp và NHM được một phen lác mắt khi khoe bộ sưu tập giầy lên tới 12 đôi. Chàng Ronaldo xứ Nghệ có đam mê đặc biệt với giày.


Giới cầu thủ luôn dành cho những đôi giầy của mình sự tôn trọng, nâng niu cao nhất bởi “đó là cần câu cơm của họ”. Thậm chí, họ không tiếc tiền mua những đôi giầy đắt đỏ. Cách đây chừng 6 năm, Việt Thắng từng bỏ ra tận 10 triệu đồng để mua một đôi giầy mới, làm công cụ săn bàn của mình. Có đợt, Nghiêm Xuân Tú khoe bộ sưu tập giày của mình lên đến 13 đôi.


Bộ sưu tập giầy của Nghiêm Xuân Tú

Phi Sơn là người đam mê giày bóng đá và tổng cộng, "Ronaldo xứ Nghệ" có khoảng 20 đôi. Mới đây, Sơn “rang lạc” mang lên tuyển 12 đôi giày các loại và khoe bộ sưu tập khủng này. Bước vào AFF Suzuki Cup 2016, Phi Sơn sẽ mua thêm một vài đôi nữa để chuẩn bị cho sân chơi này, bởi “cầu thủ đầu tư cho giầy là sự đầu tư thông minh”, như chính Phi Sơn thừa nhận.

Phi Sơn và bộ sưu tập giầy đá bóng đồ sộ của mình

Không chỉ mua giày cho mình, tặng đồng đội, đồng nghiệp, Phi Sơn còn rất chăm sắm đồ cho em ruột – tiền vệ Trần Phi Hà đang khoác áo U21 SLNA.

Tác giả bài viết: DIỆU THUỲ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP