Thể thao

Phi Sơn làm điệu thế nào trước khi ra sân thi đấu?

Soi gương, chải tóc, vuốt sáp... là cách mà tiền vệ Trần Phi Sơn làm đỏm trước khi bước ra sân tập luyện và thi đấu cùng Sông Lam Nghệ An.


Cái răng, cái tóc là góc con người. Dù ở bất cứ công việc gì thì ngoại hình luôn được xem là ưu tiên hàng đầu. Cầu thủ bóng đá cũng vậy. Tuy thường xuyên phải lăn lộn trên sân cỏ, vã mồ hôi va chạm, tranh chấp với đối phương nhưng ngoại hình, đặc biệt là mái tóc, khuôn mặt cũng được nhiều cầu thủ điển trai trên thế giới đặc biệt lưu tâm.

Chẳng nói đâu xa, Cristiano Ronaldo là người rất kỹ tính trước khi xuất hiện trên sân cỏ. Không phải ngẫu nhiên mà tiền vệ người Bồ Đào Nha được người hâm mộ đặt cho cái biệt danh là Rô điệu. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cầu thủ tuổi 31 thường dành thời gian để soi gương, ngắm vuốt một cách chỉn chu, lịch thiệp.


Cầu thủ Việt Nam cũng không là ngoại lệ. Nhiều người trong số họ cũng gây được ấn tượng với phong thái điển trai và cuốn hút kiểu Ronaldo. Hơn thế nữa, kiểu đầu undercut vốn rất được nam giới ưa chuộng trong vài năm trở lại đây cũng đòi hỏi phải được chăm sóc tỉ mỉ. Phi Sơn là một trong số cầu thủ ảnh hưởng nhiều từ phong cách Ronaldo. Từ cuộc sống, thi đấu cho đến ngoại hình, chàng trai xứ Nghệ đều học hỏi cái hay từ thần tượng của mình.

Phi Sơn cũng là một cầu thủ khá điệu đà về ngoại hình, đặc biệt là đầu tóc. Như trước trận đấu với Sài Gòn FC, Phi Sơn đã tranh thủ gần 5 phút đồng hồ trước gương để chỉnh sửa tóc tai, vuốt sáp cho kiểu đầu undercut của mình một cách chỉn chu và bóng bẩy. Ngắm đến mức thật ưng ý, Phi Sơn sau đó tự tin xách giày tập và giày thi đấu ra sân.

Ngoại hình bảnh bao và lịch lãm trước đám đông giúp cầu thủ dường như cũng được tiếp thêm sự tự tin trên sân cỏ. Trong một vài vòng đấu gần đây, Phi Sơn đã thi đấu ấn tượng. Ngoài việc kiến tạo cho đồng đội, cầu thủ này cũng có những bàn thắng đẹp mắt.

Tác giả bài viết: Thiên Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP