Thể thao

Nhận định vòng loại Cup QG 2017: SLNA - Đắk Lắk (Sân Vinh 16h30, ngày 4/2)

Vào ngày mai 4/2 trên sân Vinh, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có trận đấu đầu tiên của năm mới Đinh Dậu 2017 trong khuôn khổ Cup QG 2017 trước đại diện đến từ giải Hạng nhất là Đắk Lắk.


Hiện tại, SLNA vẫn chưa chứng kiến sự trở lại của các trường hợp chấn thương như thủ môn Lê Văn Hùng, Đình Hoàng, Ngọc Toàn. Bên cạnh đó, 2 cái tên được triệu tập lên U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U22 Malaysia ngày 7/2 là Hoàng Văn Khánh và Hồ Tuấn Tài đã hội quân cùng đội tuyển.

Hai ngoại binh Olaha và Henry đang có được sự sung sức nhất và nóng lòng ra sân. Tuy nhiên, nhiều khả năng BHL SLNA sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ nội binh, đặc biệt là các tiền đạo trẻ như Phan Văn Đức, Hồ Phúc Tịnh hoặc Nguyễn Viết Nguyên. Trong bối cảnh vắng mặt Văn Hùng, thủ môn Lê Quang Đại gần như chắc chắn sẽ được trao cơ hội. Thủ môn 1993 đang rất nòng được xỏ găng ra sân sau một thời gian dài.

Tham gia vòng loại Cup QG năm nay còn có các đại diện tại V.League như SHB Đà Nẵng, Đồng Tháp và Hải Phòng. Vì vậy, nếu có tham vọng ở giải này, cơ hội lọt sâu vào vòng trong của SLNA là không hề nhỏ.

Về phía đội khách Đắk Lắk, trưa nay 3/2, đại diện của Hạng nhất mới di chuyển ra Nghệ An để chuẩn bị cho trận đấu.

Đội hình dự kiến SLNA: Lê Quang Đại, Nguyễn Sỹ Nam, Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng, Võ Ngọc Đức, Ngô Xuân Toàn, Hồ Khắc Ngọc, Hồ Sỹ Sâm, Phan Văn Đức, Nguyễn Phú Nguyên, Nguyễn Viết Nguyên

Tác giả bài viết: SLNAFC.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP