Thể thao

Ngọc Hải khóc cạn nước mắt vì Công Vinh, Thành Lương

Trung vệ Ngọc Hải đăng tải lời tri ân hai tiền bối vừa giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, đồng thời bày tỏ nỗi tiếc nuối vì không còn được sát cánh ở đội tuyển.


Dòng status tâm sự của Quế Ngọc Hải.

Gần một ngày sau tấn bi kịch trên sân Mỹ Đình, khi dòng cảm xúc tiếc nuối, buồn đau dần lắng đọng lại, “thủ môn bất đắc dĩ” Quế Ngọc Hải đã công khai chia sẻ tâm tư của mình với người hâm mộ.

Trung vệ sinh năm 1993 viết: "Ngày hôm qua có lẽ sẽ là lần cuối cùng tôi khóc. Vì sau 3 trận bán kết trong 3 năm liên tiếp, tôi cũng đã cạn nước mắt rồi. Tôi không khóc vì đội bóng thua. Vì đội bóng đã chiến đấu quá quả cảm, quá tuyệt vời và xuất sắc”.

Trung vệ quê Nghệ An vừa chịu chuỗi 3 thất bại ở bán kết các giải đấu khu vực Đông Nam Á. Năm 2014 là bán kết AFF Cup, hè 2015 U23 Việt Nam bị loại ở bán kết SEA Games và hôm 7/12 là màn thất thủ của tuyển Việt Nam dưới tay Indonesia trên sân Mỹ Đình.


Ngọc Hải khóc nức nở sau thất bại trước Myanmar ở SEA Games. Ảnh: Tùng Lê.

Chiến dịch AFF Cup 2016 thất bại cũng là lúc tuyển Việt Nam nói lời từ biệt với các cầu thủ cuối cùng của thế hệ lên ngôi vương AFF Cup 2008. Quế Ngọc Hải cảm thấy anh nợ Công Vinh và Thành Lương: “Tôi khóc vì cảm thấy có lỗi với 2 anh nhiều lắm. Vì đó là lần cuối của 2 anh rồi”.

Trung vệ sinh năm 1993 nói lời tri ân tiền bối: “Cảm ơn 2 anh vì những gì đã cống hiến cho bóng đá Việt Nam, từ khi tôi vẫn còn là cầu thủ trẻ theo dõi và yêu mến qua TV đến lúc được làm đồng đội. Hai anh sẽ mãi là số 9 và số 11 huyền thoại của bóng đá Việt Nam! Cảm ơn vì tất cả".

Cuối cùng, Ngọc Hải bày tỏ niềm hối tiếc vì không còn được sát cánh cùng Thành Lương và Công Vinh trong màu áo The Golden Stars: "Từ giờ về sau có lẽ mỗi lần lên tuyển tôi sẽ không được thấy 2 con người mẫu mực. Một đội trưởng máu lửa nhiệt huyết và một người anh luôn vui vẻ nhắc nhở nhẹ nhàng và trêu đùa với anh em. Em và mọi người sẽ nhớ 2 anh lắm!”.

Tác giả bài viết: Anh Dũng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP