Thể thao

Ngô Hoàng Thịnh thèm đối đầu với "người cũ" trên sân Vinh

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh rất muốn ra sân trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa trên sân SLNA vào cuối tuần để thử cảm giác chống lại đội bóng quê hương. Nhưng tuyển thủ QG này khó lòng được ra sân bởi chấn thương.


Cuối tuần này, FLC Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân SLNA. Trong đội hình của đội bóng xứ Thanh, có khá nhiều cầu thủ sinh ra, lớn lên và trưởng thành từ lò đào tạo SLNA như Đình Đồng, Văn Bình và đặc biệt là Ngô Hoàng Thịnh.

Trong bối cảnh FLC Thanh Hóa đang có dấu hiệu phập phù về phong độ, GĐKT Lê Thụy Hải cần những cầu thủ tốt như Ngô Hoàng Thịnh để trở lại quỹ đạo chiến thắng. Đặc biệt, trận derby bao giờ cũng khó khăn và cuộc đối đầu Thanh – Nghệ vào cuối tuần này cũng không là ngoài lệ, nên FLC Thanh Hóa càng cần có đội hình mạnh nhất.

Chỉ mới rời khỏi SLNA sau mùa giải vừa rồi, nên chuyến làm khách trên sân đội bóng xứ Nghệ vào cuối tuần này sẽ là trận đầu tiên Ngô Hoàng Thịnh đối đầu với đội bóng quê hương nếu được ra sân. “Ngày trở về đầu tiên bao giờ cũng có cảm giác đặc biệt. Bởi đội bóng SLNA và sân Vinh là nơi mà tôi được đào tạo và trưởng thành”, tiền vệ này chia sẻ.

Tuy nhiên, khả năng ra sân của Ngô Hoàng Thịnh gần như không thể bởi chấn thương. Tuyển thủ QG này bị viêm bánh chè và rách sụn kể từ đầu mùa và vẫn gắng gượng ra sân. Nhưng anh đã vắng mặt trong đội hình của FLC Thanh Hóa trong vài ba trận đấu qua.

“Tôi vẫn tập luyện bình thường cùng đồng đội và nếu đội bóng cần tôi sẵn sàng ra sân. Nhưng có lẽ, đội bóng cần tôi nghỉ dưỡng để bình phục hẳn”, Ngô Hoàng Thịnh cho biết.

Tác giả bài viết: Hồng Thủy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP