Thể thao

Muốn "dễ nói" với nhà tài trợ, SLNA đặt quyết tâm ở Cúp QG

Đội bóng xứ Nghệ không giấu được tham vọng lọt càng sâu càng tốt, thậm chí là tranh chấp huy chương ở Cúp QG để có thể "dễ bề ăn nói" với nhà tài trợ khi mùa giải kết thúc.

V.League 2017 mới trôi qua nửa mùa giải nhưng với tình thế hiện tại, ngoài mục tiêu trụ hạng, SLNA rất khó mơ cao có thể hy vọng gì ở sân chơi cao nhất của BĐVN. Trong bối cảnh đó, Cúp QG, giải đấu vốn không nhiều đội "mặn mà" có thể xem là cứu cánh để thầy trò Đức Thắng gỡ gạc lại một mùa giải bết bát đang ngày một hiện hữu trước mắt.

SLNA muốn lấy Cúp QG để gỡ gạc lại một mùa giải bết bát đang hiện hữu trước mắt. Ảnh Hải Đăng

Đó là lý do, những ngày qua, HLV Đức Thắng liên tục truyền đi thông điệp đến các học trò: "Chơi tất tay ở Cúp QG và nếu có cơ hội thì cố gắng có được chiếc HCĐ để dễ bề ăn nói với nhà tài trợ". Quyết tâm là thế nhưng để giành vé đi tiếp, đội bóng xứ Nghệ sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi ở vòng 1/8 Cúp QG, SLNA sẽ phải làm khách trên sân của Hà Nội FC.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Hà Nội, đội bóng xứ Nghệ đã hành quân ra Thủ đô từ ngày 2/6. Hiện tại, do đang trong quá trình thử việc các ngoại binh nên ở trận đấu gặp Hà Nội sắp tới, SLNA sẽ chỉ có sự phục vụ của Olaha.

Trong khi đó, do đều gặp phải chấn thương gối, đang trong quá trình hồi phục nên bộ 4 Tuấn Tài, Mạnh Hùng, Ngọc Đức và Đình Hoàng cũng sẽ vắng mặt trong cuộc chạm trán với Hà Nội. Tuy vậy, SLNA lại đón nhận tin vui khi trung vệ Quế Ngọc Hải dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương bàn chân nhưng đã tập trở lại và sẽ thi đấu sau quãng thời gian gần 10 ngày ngồi ngoài.

SLNA đặt quyết tâm rất cao trong chuyến làm khách trên sân của Hà Nội ở vòng 1/8 Cúp QG. Ảnh Hải Đăng

Sứt mẻ lực lượng và phải làm khách trên sân của Hà Nội FC nhưng không phải là không có cơ hội cho SLNA ở trận đấu sắp tới. Theo thông tin được phát đi ở bên kia chiến tuyến, đội bóng Thủ đô cũng đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi chắc chắn sẽ không thể có sự phục vụ của các trụ cột như Gonzalo, Samson, Thái Quý, Duy Long, Văn Thành, Anh Đức, Văn Công... do đang gặp những chấn thương khác nhau.

"Đá với Hà Nội FC chưa bao giờ là điều dễ dàng cả, trận đấu sắp tới ở Cúp QG cũng thế. Tuy nhiên, việc đối thủ thiếu vắng hàng loạt trụ cột quan trọng như Samson, Gonzalo có thể xem đó là tin vui đối với SLNA. Chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu trận tốt, giành chiến thắng để đi tiếp ở Cúp QG", tiền vệ Phi Sơn cho biết.

Trận đấu giữa Hà Nội FC - SLNA ở vòng 1/8 Cúp QG sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 4/6 tại sân Mỹ Đình. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ giành quyền vào chơi vòng tứ kết Cúp QG 2017.

Tác giả bài viết: Tú Phạm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP