Thể thao

'Khổng Minh xứ Nghệ' khuyến cáo về HN.T&T

“Sẽ là sai lầm rất lớn cho bất cứ đội nào đánh giá thấp khả năng lội ngược dòng của HN.T&T. Trong mọi trường hợp, tôi vẫn đánh giá họ là ứng cử viên vô địch”, chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết.



HN.T&T được xây dựng và phát triển dựa trên những con người xứ Nghệ xuất sắc mà ông Nguyễn Hồng Thanh, người được mệnh danh là Khổng Minh xứ Nghệ, đương nhiên đóng góp một phần quan trọng cho đế chế của đội bóng Thủ đô.

HN.T&T chinh phục rất nhiều kỷ lục, giành 2 chức vô địch, 4 ngôi á quân V.League, 1 Siêu Cúp để trở thành đội bóng thành công nhất Việt Nam trong 6 năm qua nhưng trước SLNA, đội bóng Thủ đô vẫn cứ là đội bóng non trẻ.

Sau 9 năm, HN.T&T mới giành chiến thắng đầu tiên trước SLNA và đội bóng xứ Nghệ là CLB Việt Nam cuối cùng mà đội bóng của bầu Hiển giành chiến thắng. Phải đợi đến sau lễ sinh nhật lần thứ 10, HN.T&T mới giành chiến thắng trên sân Vinh và đây cũng là sân cuối cùng, CLB Thủ đô giành thắng lợi.

Chưa hết, HN.T&T còn mất chức vô địch năm 2011 ở chính sân này, sau trận hoà mà như thua trước SLNA. Tuy nhiên, các thành viên của đội bóng xứ Nghệ, CĐV của SLNA vẫn dành cho HN.T&T lời đánh giá rất cao.

Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh từng chia sẻ: “HN.T&T là đội bóng được tổ chức tốt, các cầu thủ có sức chiến đấu cao và rất bền bỉ, tự tin. Họ là chuyên gia lội ngược dòng, cả ở các trận đấu lẫn các giải đấu. Đánh giá thấp HN.T&T là cách nhanh nhất tiến tới thất bại”.

Năm nay, HN.T&T lên 10 tuổi, bầu Hiển mơ chức vô địch để đánh dấu mốc son này và đương nhiên, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải tận tâm, tận lực với mục tiêu đó. Hiện tại, HN.T&T đang đứng thứ 5, với 22 điểm, kém đội đầu bảng Hải Phòng 7 điểm, trong khi, V.League 2016 còn 13 vòng nữa. Ở vòng 14 này, HN.T&T tiếp đội áp chót Long An trên sân nhà.

Tác giả bài viết: Minh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP