Thể thao

Hùng “xà ngang” đứt dây chằng, SLNA lo sốt vó

Thông tin từ CLB SLNA cho biết, trung vệ Phạm Mạnh Hùng sẽ phải lên bàn mổ để phẫu thuật vì đứt dây chằng. Đây thực sự là một tin vui với người hâm mộ xứ Nghệ bởi hàng thủ của SLNA đang mỏng hơn bao giờ hết.

Chấn thương đầu gối khiến Mạnh Hùng vắng mặt trong trận đấu với Quảng Nam tại vòng 5 V-League vừa qua. Theo kết luận của các bác sĩ, Hùng “xà ngang” sẽ phải tiến hành phẫu thuật dây chằng và anh sẽ phải mất một thời gian dài phải nghỉ thi đấu, dự kiến là gần 1 năm.
Trung vệ Mạnh Hùng

Như vậy, từ đầu mùa giải, đội bóng xứ Nghệ liên tiếp đón nhận những tin không vui từ những ca chấn thương của cầu thủ. Trước đó, tuyển thủ Đình Hoàng cũng phải lên bàn mổ sụn chêm đầu gối. Cầu thủ này đang nỗ lực tập luyện nhưng khả năng sẽ chỉ trở lại sân vào giai đoạn lượt về.

Cả Mạnh Hùng và Đình Hoàng đều khoác áo U23 Việt Nam. Tại AFF Cup 2016 vừa qua, Đình Hoàng bị HLV Hữu Thắng loại phút chót vì dính chấn thương trước ngày sang Myanmar. Với Mạnh Hùng, mùa giải 2017 thực sự đáng quên với anh. Trung vệ này có sự khởi đầu rất tệ trong ngày ra quân, với pha đốt lưới nhà, khiến SLNA nhận thất bại trước Thanh Hóa.

Nói về vấn đề chấn thương, HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra lo lắng: “Đáng ngại nhất là chấn thương đã rơi vào các trụ cột của đội. Năm nay SLNA đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1 nhưng họ cần thêm thời gian để trưởng thành. Việc thiếu vắng Đình Hoàng, Mạnh Hùng và một số cầu thủ khác buộc chúng tôi phải liệu cơm gắp mắm”.

Sau 5 vòng đấu tại V-League, SLNA tạm xếp ở vị trí thứ 9 với 5 điểm. Ở vòng đấu gần nhất, đội bóng này nhận trận thua oan trên sân nhà do trọng tài mắc lỗi nghiêm trọng.

Tác giả bài viết: S.N

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP