Thể thao

Giải hạn bàn thắng, em họ Văn Quyến được khen

Sau 4 trận không biết ghi bàn là gì, Hồ Tuấn Tài đã mở điểm cho SLNA trong chiến thắng 2-1 trước Long An. Em họ của Văn Quyến nhận được lời khen của HLV trưởng sau trận đấu.


Được tạo nhiều điều kiện ra sân trong giai đoạn lượt về của mùa giải V-League 2016, Hồ Tuấn Tài bắt đầu gây được sự chú ý với cú đúp vào lưới Than Quảng Ninh trong chiến thắng 4-0 của SLNA ở vòng 14. Ảnh: Quang Thịnh.


Em họ của Văn Quyến tiếp tục được tin tưởng trong chuyến làm khách của SLNA trên sân Long An. Tuấn Tài chính là người có cơ hội đầu tiên khi thoát xuống tung cú sút chéo góc rất căng, tuy nhiên, thủ môn của chủ nhà đã xuất sắc cản phá. Ảnh: Quang Thịnh.

Chơi xông xáo và rất chịu di chuyển, tiền đạo sinh năm 1995 luôn có mặt ở các điểm nóng trong vòng cấm địa của Long An. Đá cặp cùng ngoại binh Odat nhưng phải thừa nhận rằng Tuấn Tài đã có một trận đấu nổi bật hơn người đồng đội này. Ảnh: Quang Thịnh.

Hết dứt điểm cận thành rồi sút xa, có nhiều thời điểm tưởng chừng bàn thắng đã chiều lòng những nỗ lực của số 9 bên phía Sông Lam Nghệ An. Tiếc nuối là điều có thể cảm nhận trên khuôn mặt của chân sút từng một thời được cựu HLV Toshiya Miura đưa lên tuyển. Ảnh: Quang Thịnh.

Những nỗ lực của Tuấn Tài được ghi nhận bằng bàn thắng khi anh tận dụng được sự mất tập trung ngay đầu hiệp hai của hàng phòng ngự Long An. Pha thoát xuống và dứt điểm hiểm hóc đã mở ra cơ hội chiến thắng cho SLNA. Sau trận, HLV Ngô Quang Trường đã dành nhiều lời khen cho cậu học trò trẻ tuổi. Ảnh: Anh Khoa.

Pha lập công của Tuấn Tài khiến khán đài D nổ tung khi có hơn 500 CĐV áo vàng từ xa đến sân Long An để tiếp sức cho đội bóng xứ Nghệ. Niềm vui của họ nhân đôi sau đó ở phút 51, Phi Sơn đột phá rồi sút như búa bổ để nâng tỷ số lên 2-0. Ảnh: Quang Thịnh.

Long An cũng tạo rất nhiều áp lực lên khung thành của Nguyên Mạnh và chỉ có may mắn mới giúp đội khách không bị thủng lưới thêm sau khi Simic gỡ lại 1 bàn ở phút 56. Trung vệ Hoàng Lâm có đến 2 lần dứt điểm chỉ cách cột dọc 1 gang tay. Ảnh: Quang Thịnh.

Tác giả bài viết: Quang Thịnh

  Từ khóa: bàn là ,em họ ,chiến thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP