Thể thao

Gia đình Công Phượng lên kế hoạch vào TP.HCM cổ vũ con trai

Quá lâu rồi không gặp con, chả biết con thế nào, thay đổi ra sao, bố tiền đạo Công Phượng lên kế hoạch vào TP.HCM để gặp con và cũng để cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng ở trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CHDCND Triều Tiên vào 18h ngày 6/10.


Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh không gặp lại gia đình kể từ tháng 3/2016 – thời điểm kết thúc vòng loại World Cup 2018 để trở lại Nhật Bản và Hàn Quốc tập luyện và thi đấu. Kể từ đó, thông tin liên lạc chỉ qua điện thoại và ngay cả khi liên lạc bằng điện thoại có hình, gia đình vẫn không yên tâm.

Gia đình Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng không biết thực sự cuộc sống, điều kiện tập luyện và những khó khăn mà con phải đối đầu của cuộc sống xa nhà. Dù đã được HAGL trang bị những kỹ năng, dù được các đội bóng tạo điều kiện nhưng gia đình Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vẫn muốn nhìn tận mắt. Thậm chí, gia đình Xuân Trường đã lên kế hoạch sang Hàn Quốc thăm con và nắm tình hình.


Tình yêu đất nước, tình phụ tử trên tranh của họa sĩ An Thắng

“Công Phượng vẫn điện thoại về, vẫn thông báo những thông tin tích cực. Cả nhà nghe vậy thì biết vậy, thì mừng vậy thôi nhưng vẫn lo, bởi vì hắn có thể chỉ nói những điều tốt đẹp hoặc cố gắng nói mọi thứ tốt đẹp lên để gia đình bớt lo”, ông Nguyễn Công Bảy bảo thế. Tâm trạng của ông Bảy cũng là tâm trạng của gia đình Xuân Trường và Tuấn Anh.

Nhân dịp bộ ba Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường về Việt Nam thi đấu giao hữu trận với CHDCND Triều Tiên, ba gia đình như những lần trước lại rủ nhau lên đường… Một chuyến đi giải quyết được nhiều điều: được gặp con, nắm bắt tình hình và cổ vũ đội tuyển.

Video: Xuân Trường, Công Phượng nói gì trước trận gặp CHDCND Triều Tiên?
.

Tác giả bài viết: DIỆU THUỲ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP