Thể thao

Fan nữ "chinh phục" cầu thủ SLNA trước giờ G

Trước trận thư hùng giữa Sài Gòn FC - SLNA, các fan nữ xứ Nghệ đã đến tặng hoa và động viên các cầu thủ SLNA.

Ngày mai (10/7), SLNA sẽ có trận thư hùng rất đáng chú ý trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Và nhằm động viên tinh thần các cầu thủ SLNA trước giờ G, các fan nữ xinh đẹp xứ Nghệ đã "đột nhập" buổi tập của đội bóng áo vàng.

Các fan nữ xinh đẹp xứ Nghệ đã "đột nhập" buổi tập của đội bóng áo vàng

Toàn đội đã rất bất ngờ trước tình cảm rất lớn của NHM xứ Nghệ, khi mà thành tích đội bóng đang chưa thực sự tốt như kỳ vọng. Và để đáp lại tấm chân thành của NHM xứ Nghệ, các cầu thủ, BHL SLNA đã rất nhiệt thành nán lại sau buổi tập, cùng chụp ảnh lưu niệm cùng các fan nữ duyên dáng SLNA. Một số cầu thủ trẻ tỏ ra hào hứng trước nhan sắc của fan nữ xinh đẹp SLNA.

Được biết, vào ngày mai (10/7), Hội CĐV SLNA phía Nam sẽ đồng loạt diễu hành ở Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai... Sau đó hội ngộ vào lúc 14h tại công viên Lê Văn Tám, sau đó diễu hành quanh thành phố nhằm thể hiện tình yêu bóng đá cháy bỏng của mình.

Dự kiến sẽ có 2000 CĐV SLNA tham gia cuộc diễu hành này và không dưới 7000 CĐV xứ Nghệ sẽ có mặt ở sân Thống Nhất để "tiếp lửa" cho thầy trò HLV Quang Trường.


Các fan nữ chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ SLNA

Sau trận đấu, Hội CĐV SLNA phía Nam sẽ tổ chức một đêm Gala "37 năm một chặng đường" với sự tham gia của BHL và các cầu thủ như: Phi Sơn, Nguyên Mạnh, Tuấn Tài, Ngọc Hải... Bên cạnh đó, có ca sỹ Cáp Anh Tài, ca sỹ Ngọc Thúy, ca sỹ Quỳnh Anh (top 4 VietNam Got Talent 2016), Freestyle Football Trọng Thy, nữ hoàng trang sức 2015 Phương Chi, diễn viên hài kiêm MC Phan Phúc Thắng.

Trong đêm Gala, Hội cũng trao tặng một Iphone 6 cho cầu thủ nội SLNA xuất sắc nhất trận đấu như một sự động viên, khích lệ tinh thần của các cầu thủ xứ Nghệ trong giai đoạn đầy khó khăn và thử thách này.

Tác giả bài viết: Thanh Thư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP