Thể thao

Đình Hoàng nhiều khả năng chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương

Chấn thương gối của hậu vệ phải Đình Hoàng đã diễn biến phức tạp hơn so với dự đoán ban đầu, khả năng anh phải sớm chia tay AFF Suzuki Cup 2016. Đây là tin rất không vui với HLV Nguyễn Hữu Thắng.


Theo kết quả phim chụp và kiểm tra của bác sĩ, chấn thương của Đình Hoàng khá nặng và khả năng phải tiến hành phẫu thuật. Nếu vậy, chàng hậu vệ đang khoác áo SLNA chắc chắn phải sớm nói lời chia tay AFF Suzuki Cup 2016.

Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn chờ chụp lại phim và kiểm tra lại chấn thương của học trò khi tuyển Việt Nam về nước. Tất nhiên, ông vẫn nuôi hy vọng cái gối của Đình Hoàng không gặp vấn đề nghiêm trọng, bởi hậu vệ này là quân bài khá quan trọng trong đội hình của HLV Hữu Thắng. Nhưng trong trường hợp xấu nhất, nếu Đình Hoàng không thể tiếp tục đồng hành cùng tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng vẫn còn Âu Văn Hoàn, Đình Đồng thay thế.

Những ngày qua, Đình Hoàng khá buồn bởi như anh tâm sự: “Trong cuộc đời cầu thủ, tôi luôn mong ước một lần được có mặt ở đấu trường AFF Cup trong màu áo đội tuyển, nhưng khá nhiều lần giấc mơ của mình đều không thành hiện thực vào giờ chót vì chấn thương. Số tôi đúng là quá đen đủi!”.

Dẫu đã xác định sẽ khó có thể góp mặt ở giải vô địch Đông Nam Á sắp tới, nhưng Đình Hoàng vẫn nuôi hy vọng chấn thương của mình không quá nặng và vẫn có thể kịp góp mặt ở V.League 2017. Đình Hoàng cho biết, anh sẽ xin sang Singapore để kiểm tra, nhằm có kết luận chuẩn xác nhất về chấn thương của mình.

Tác giả bài viết: Tuấn Thành

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP