Thể thao

Cô gái xứ Nghệ khiến “chàng lùn” U19 Việt Nam xiêu lòng

Mặc dù nhan sắc không quá nổi trội nhưng cô gái xứ Nghệ vẫn khiến "chàng lùn" của U19 Việt Nam, Hồ Minh Dĩ phải siêu lòng.


Thời gian vừa qua, lứa cầu thủ U19 Việt Nam được nhắc đến khá nhiều sau giải đấu U19 ĐNA 2016 được tổ chức trên sân nhà. Dù chỉ dành được hạng 3 chung cuộc thế nhưng U19 Việt Nam vẫn được rất nhiều NHM ủng hộ khi ra sân thi đấu. Ảnh: Thiên Anh.

Trong những người đến sân ủng hộ các cầu thủ U19 Việt Nam, không thể thiếu những người thân và đặc biệt là người yêu của các chàng cầu thủ trẻ. Trên khán đài, nhiều phóng viên đã nhận ra cô nàng Minh Ánh, người yêu của "chàng lùn" của U19 Việt Nam - Hồ Minh Dĩ.

Không long lanh và nổi bật như các nàng WAGs khác của bóng đá Việt Nam, Minh Ánh sở hữu nét đẹp thuần khiết và rất hồn nhiên.

Minh Ánh là cô gái đến từ vùng núi Anh Sơn của Nghệ An. Hiện cô nàng này đã theo gia đình vào TP HCM để sinh sống và học tập.

Chia sẻ với phóng viên, Minh Ánh nói rằng cô biết và làm quen với Minh Dĩ khi anh còn là cầu thủ trẻ của lò đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Trải qua năm tháng, tình yêu của cặp đôi Minh Ánh - Minh Dĩ ngày càng sâu đậm.

Tháng 9 vừa qua, khi U19 Việt Nam thi đấu tại Hà Nội, cô nàng xinh xắn xứ Nghệ đã lặn lội từ TP HCM để ra Thủ đô để động viên tinh thần "chàng lùn" của mình.

Không giống như các nàng WAGs khác chỉ ngồi bên phần ghế khách mời, Minh Ánh đã tham gia với hội CĐV VFS để cùng họ cổ vũ cho U19 Việt Nam trên khán đài hết sức nhiệt tình.

Chính điều này khiến cô trở thành ngọn lửa truyền xuống sân để "chàng lùn" Hồ Minh Dĩ tỏa sáng và đưa U19 Việt Nam tới vị trí thứ 3 chung cuộc tại giải U19 ĐNA 2016. Ảnh: FBNV.

Tác giả bài viết: Thiên Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP