Thể thao

Bố Trọng Hoàng vui sướng khi con trai ghi bàn

Chứng kiến Trọng Hoàng ghi bàn, người thân và những người đang xem đội tuyển Việt Nam thi đấu tại nhà ông Hường vỡ òa hô to: "Vào rồi, vào rồi! Trọng Hoàng tuyệt vời!".

Trận đấu thứ hai của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ giải bóng đá AFF Cup 2016 chiều nay, các CĐV nước nhà đã vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Cũng giống như trận đấu trước, gia đình ông Nguyễn Trọng Hường - bố tiền vệ Trọng Hoàng tổ chức cho người thân và hàng xóm xem trận thi đấu của con trai cùng đội tuyển Việt Nam ở nhà riêng tại phường Đông Vĩnh, TP Vinh (Nghệ An).

Khi trận đấu bắt đầu, toàn bộ mọi người đều chăm chú theo dõi từng đường bóng được truyền hình trực tiếp trên tivi. Ai cũng hào hứng mỗi khi đội tuyển Việt Nam có cơ hội trước cầu môn của đội bạn nhưng rồi lại thót tim mỗi khi những cơ hội đó không thể chuyển hóa thành bàn thắng.



Cho đến phút thứ 80, cầu thủ Trọng Hoàng đã ghi bàn thắng vào lưới đội tuyển Malaysia mở tỷ số của trận đấu. Tỉ số này được giữ nguyên cho đến khi trận đấu kết thúc. Đội tuyển Việt Nam dành trọn vẹn 6 điểm sau hai trận.

Không giấu được cảm xúc, ông Hường vui mừng chia sẻ: “Hoàng ghi bàn thắng khiến chúng tôi vỡ òa niềm vui sướng. Tôi mừng lắm, mừng vì con trai tôi thi đấu tốt và ghi bàn. Tôi rất tự hào về Hoàng cũng như chiến thắng của đội tuyển Việt Nam”.

15218692 1341354355889388 1312303677 zing
Trọng Hoàng đã ghi bàn duy nhất cho trận đấu chiều 23/11

Từ trước đến nay, những trận đấu mà đội tuyển Việt Nam cũng như Trọng Hoàng thi đấu, ông Hường chưa từng bỏ lỡ. Đặc biệt là những trận đấu ở AFF Cup 2016, ông luôn theo sát hành trình của con trai, thậm chí còn mời bạn bè, người thân đến nhà xem cho vui.

Ở trận đấu trước, Hoàng cũng đã có đường chuyền cho cầu thủ Công Vinh ghi bàn thắng ấn định chiến thắng ở trận Việt Nam gặp Myanmar. Hai chiến thắng của đội tuyển Việt Nam đều có dấu ấn của Trọng Hoàng khiến ông Hường rất vui và tự hào về con trai.

Là người sống tình cảm nên trước và sau mỗi trận đấu, Trọng Hoàng đều gọi điện về nhà cho bố mẹ để hỏi thăm sức khỏe gia đình, hàng xóm. Kết thúc trận đấu chiều nay, Hoàng đã gọi ngay cho bố để chia sẻ niềm vui chiến thắng với cả đội.

“Bao giờ trước và sau mỗi trận đấu Hoàng đều gọi điện về nhà cho bố mẹ để hỏi thăm mọi người. Hoàng đi thi đấu nhiều nên rất có kinh nghiệm. Chiều nay Hoàng cũng đã gọi điện về để chia sẻ niềm vui với tôi.

Tôi cũng chỉ biết động viên con cố gắng cống hiến hết sức mình cho giải đấu. Tôi cũng hơi lo vì con nói chân mình vẫn còn đau sau cú va chạm ở bên cánh phải với cầu thủ đội bạn”, ông Hường nói về con trai.

Tác giả bài viết: Phạm Hòa Ảnh: Quốc Bảo

Nguồn tin:

  Từ khóa: chứng kiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP