Thể thao

Bàn thắng qua chân 10 cầu thủ trước khi xé lưới SLNA của HN.T&T

Pha bóng qua chân tất cả cầu thủ HN.T&T được Samson dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 vào lưới SLNA đưa tiền đạo này trở thành chân sút tốt nhất trong lịch sử V.League.


Phút 64, khi tỷ số đang là 1-1, HN.T&T có pha dàn xếp tấn công hoàn hảo: Bóng được thủ thành Minh Long phát triển ra biên phải, trước khi được luân chuyển qua chân tất cả các cầu thủ đội bóng Thủ đô và Samson là người kết thúc nâng tỷ số lên 2-1 cho HN.T&T.

Một bàn thắng quá đẹp mắt, mang phong cách của đội bóng hàng đầu thế giới Barca được các học trò HLV Chu Đình Nghiêm thi triển. Ở sân chơi V.League đó có thể xem là pha lập công đặc biệt, đi vào kỷ lục của BĐVN khi bóng qua chân 10 cầu thủ trên sân trước khi được đưa vào lưới SLNA.

Samson trở thành chân sút tốt nhất trong lịch sử V.League. Ảnh Tuấn Tú

Đáng chú ý, với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 vào lưới SLNA, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã có bàn thắng thứ 120 ở V.League.

Trước đó, tiền đạo gốc Nigeria đã vượt qua Lê Công Vinh để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử V.League (114 so với 112 bàn) hồi cuối tháng 4, Hoàng Vũ Samson tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn ở V.League khi có thêm 5 bàn thắng cho đến trước chuyến làm khách gặp SLNA trên sân Vinh.

Và với bàn thắng ghi được trên sân Vinh, cầu thủ mang áo số 39 của đội bóng Thủ đô đã đạt cột mốc 120 bàn thắng. Ngoài ra, Hoàng Vũ Samson cũng vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V.League 2016 với 11 pha lập công.

Với phong độ ổn định như hiện tại, nếu tiền đạo của HN.T&T tiếp tục xô đổ mọi kỷ lục để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử của V.League cũng là điều không nhiều người ngạc nhiên.

Tác giả bài viết: Tú Phạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP