Thể thao

2000 CĐV xứ Nghệ xem chủ nhà SLNA đánh bại B.Bình Dương

Giống như trong lượt đi, khi chịu rất nhiều áo lực và phải tiếp B.Bình Dương, các cầu thủ xứ Nghệ như “lột xác” và giành chiến thắng một cách đầy bất ngờ.

Trong quá khứ, các trận đấu giữa SLNA và B.Bình Dương ở sân Vinh thường có sức hút rất lớn. Thế nhưng, khi cả hai đã không còn mục tiêu lớn, trận đấu diễn ra trước sự hời hợt của khán giả thành Vinh. Chỉ có khoảng 2000 khán giả đến theo dõi trận đấu này.

Dù vẫn tung ra sân những cái tên chất lượng nhưng đội khách nhập cuộc không mấy quyết liệt. Đó cũng là lý do mà các cầu thủ trẻ xứ Nghệ áp đặt được thế trận ngay từ những phút đầu.

Trước các đàn anh như Công Vinh, Tấn Tài, Trọng Hoàng; những cầu thủ trẻ xứ Nghệ như Khắc Ngọc, Ngọc Hải, Phi Sơn vẫn có thể chơi lấn lướt. Việc B.Bình Dương chơi thiếu nhiệt đã giúp các cầu thủ xứ Nghệ dồn lên và tạo ra liên tiếp các pha dứt điểm về phía khung thành thủ môn Tấn Trường.

SLNA thắng B.Bình Dương ở cả lượt đi và về V.League 2016

Một trong những pha dứt điểm ấy, Tấn Trường bắt bóng không dính, để Tuấn Tài băng vào dứt điểm cận thành, ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Lợi thế về bàn thắng, SLNA chơi hưng phấn và tiếp tục có thêm cơ hội để nhân đôi cách biệt ngay trong hiệp 1 nhưng lần lượt là Khắc Ngọc, Tuấn Tài, Baba bỏ lỡ đáng tiếc.

Ở phía bên kia, sau khi bị dẫn bàn, B.Bình Dương cũng có đẩy cao đội hình và tạo ra được một số pha tấn công nhưng cơ hội trước khung thành Nguyên Mạnh là không rõ rệt. Cách biệt 1 bàn giành cho SLNA đã phản ánh đúng cục diện trong hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, B.Bình Dương chủ động đẩy cao đội hình để kiếm tìm bàn gỡ. Dù chơi có nhiệt hơn chút ít nhưng các chân sút đội khách vẫn không thể tạo ra được những cơ hội thực sự để ghi bàn.

Trong khi đó, giàn cầu thủ trẻ xứ Nghệ càng chơi càng hưng phấn và họ tỏ ra rất nguy hiểm trong các đợt phòng ngự phản công.Phút 61, trong một tình huống tấn công mẫu mực, cầu thủ vào thay người là Phú Nguyên đã dứt điểm chuẩn xác, khiến Tấn Trường phải lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng.

Không muốn tiếp tục thể hiện một bộ mặc bạc nhược, B.Bình Dương bắt đầu chơi áp sát và tranh chấp quyết liệt. Khi chơi như vậy, họ mới tạo ra được những tình huống nguy hiểm thực sự. Đáng tiếc, các pha dứt điểm của đội khách lại không đi trúng trích.

Dù khiến hàng thủ xứ Nghệ chao đảo trong những phút cuối nhưng các chân sút đội khách vẫn không thể 1 lần chọc thủng lưới Nguyên Mạnh và đánh chấp nhận trận thua thứ 2 trong mùa giải.

Video diễn biến trận đấu giữa SLNA và B. Bình Dương:



Ghi bàn

SLNA: Tuấn Tài 19’, Phú Nguyên 61’.

Đội hình thi đấu:

SLNA: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Ngọc Đức, Văn Khánh, Tuấn Tài, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Xuân Thắng (Phú Nguyên), Xuân Mạnh, Ngọc Hải (Ngọc Toàn), Baba (Odat).

B.Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn (Quang Vinh), Xuân Luân (Huỳnh Phú), Đặng Văn Robert, Trọng Hoàng, Ivan, Anh Đức, Tấn Tài, Xuân Thành, Đình Luật, Công Vinh

Tác giả bài viết: Lâm Vũ

  Từ khóa: chiến thắng ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP