Kinh tế

Vingroup đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại kết hợp nhà ở tại TX Thái Hòa

Sáng nay (26/4), dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền, UBND tỉnh đã nghe và cho ý kiến về dự án xây dựng Trung tâm thương mại kết hợp nhà ở tại thị xã Thái Hòa.

anh
Toàn cảnh buổi làm việc

Dự án xây dựng Trung tâm thương mại kết hợp nhà ở được UBND thị xã Thái Hòa và tập đoàn Vingroup khảo sát thực địa, lập kế hoạch đầu tư xây dựng trên mặt bằng quy hoạch tại khối 8 phường Long Sơn với tổng diện tích hơn 18.000m2, trong đó, diện tích xây dựng hơn 9.000m2.
anh1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền kết luận nội dung buổi làm việc

Tại buổi làm việc, sau khi các sở, ngành cho ý kiến, phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền nhấn mạnh dự án xây dựng Trung tâm thương mại kết hợp nhà ở, là dự án nằm trong hạng mục kêu gọi thu hút đầu tư của thị xã Thái Hòa và sẽ xây dựng hoàn thành vào dịp kỷ niệm 10 năm thành lập thị xã. Vì vậy, để dự án sớm được triển khai, thị xã cần đề xuất cụ thể về quy mô dự án, tình hình khu đất cũng như tọa độ để làm thủ tục đấu giá. Sau khi lựa chọn được nhà đầu tư, các ngành liên quan cần hướng dẫn các thủ tục theo đúng quy trình với thời gian sớm nhất, để nhà đầu tư triển khai dự án theo đúng tiến độ đã được phê duyệt.

Tác giả bài viết: Đức An – Đăng Lâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP