Kinh tế

Đột kích cơ sở bắt hàng tấn mứt tết bẩn ném dưới sàn nhà

Cơ quan chức năng đã bất ngờ ập vào một cơ sở sản xuất mứt tết và phát hiện nhiều nho, nhãn nhục… dơ bẩn được vứt dưới sàn nhà…

Chiều ngày 31/12, Đội Quản lý thị trường 6B (TP.HCM) đã phát hiện cơ sở sản xuất các loại hàng mứt tết không đảm bảo vệ sinh nằm trong bãi giữ xe ở địa chỉ 127 An Dương Vương, phường 10, quận 6, TP.HCM.

Lực lượng chức năng đã tổ chức bất ngờ ập vào địa điểm trên và phát hiện hơn 2 tấn mứt gồm: táo, nho, nhãn nhục, mận sô, cà… không đảm bảo vệ sinh, không rõ nguồn gốc xuất xứ…

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ số hàng trên khai nhận, nhập số hàng trên từ các tỉnh phía Bắc, rồi đóng vào bịch nilon (loại 10 -12kg) đóng họp in tên cơ sở Bắc Thụy, trụ sở tại thôn Điện Biên, xã Hồng Nam, TP.Hưng Yên.


Lực lượng chức năng lập biên bản ghi nhận để tiến hành xử lý vụ việc

Qua kiểm tra, lực lượng QLTT xác định, nguyên liệu dùng để sản xuất hàng hóa không đảm vệ sinh, ruồi, ong bay khắp nơi. Ngoài ra, có nhiều thùng nhãn nhục có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Qua tìm hiểu, các loại mứt này đóng vào hộp rồi được mang ra chợ Bình Tây để bán cho khách hàng trong dịp tết sắp tới.​ Vụ việc sau đó được lập biển bản, ghi nhận vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Phùng Sơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP