Kinh tế

Đồng chí Ngọc Kim Nam – Chủ tịch UBND huyện làm việc với UBND Thị trấn về tình hình phát triển kinh tế – xã hội và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới

Chiều ngày 19/9, đồng chí Ngọc Kim Nam – Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND thị trấn về tình hình phát triển Kinh tế – Xã hội và những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới để thị trấn phát triển tương xứng với tiềm năng và lợi thế.

Toàn cảnh buổi làm việc


Trong 9 tháng qua, Thị trấn Đô Lương đã triển khai nhiều biện pháp tích cực để thực hiện các nhiệm vụ phát triển Kinh tế – Xã hội. Trong đó tổng giá trị gia tăng đạt 339 tỷ đồng, thu ngân sách đạt 6.984 tỷ đồng bằng 70% kế hoạch. Thực hiện tốt các biện pháp chống thất thu thuế và xây dựng nhà ở tư nhân, tích cực thực hiện các biện pháp đảm bảo ATGT; tổ chức giải phóng mặt bằng các dự án, tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất cho các trường học. Thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh và giải quyết kịp thời các vụ việc xảy ra trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự

Một góc của Trung tâm Thị trấn Đô Lương


Để Thị trấn phát triển xứng đáng là Trung tâm chính trị, kinh tế – xã hội của huyện Đô Lương và là Thị trấn trung tâm của các huyện lân cận, UBND Thị trấn đề nghị UBND huyện hỗ trợ một số vấn đề như: Điều chỉnh quy hoạch một số tuyến giao thông chính phù hợp với điều kiện cụ thể; làm thủ tục giao đất ở một số khu vực để xây dựng nhà văn hóa các khối, hỗ trợ một phần kinh phí để xây dựng nhà văn hóa đa chức năng và một số vấn đề liên quan.


Tại hội nghị lãnh đạo các ngành đã phát biểu ý kiến và giải đáp các vấn đề liên quan như: Công tác quy hoạch, cấp phép xây dựng, công tác môi trường, công tác đảm báo ATGT, ANTT và văn minh đô thị.

Đồng chí Ngọc Kim Nam – Chủ tịch UBND huyện kết luận buổi làm việc


Kết luận hội nghị, đồng chí Ngọc Kim Nam – Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và nhân dân Thị trấn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nêu rõ những tồn tại cần tập trung giải quyết đó là: Công tác quy hoạch chưa đảm bảo, chưa tập trung đầu tư xây dựng và khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của một đơn vị Trung tâm. Công tác quản lý đô thị chưa có hiệu quả; công tác đảm bảo trật tự ATGT chưa tốt.Bộ mặt Thị trấn chậm phát triển. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã giao cho các ban, ngành tham mưu các vấn đề liên quan để hỗ trợ Thị trấn phát triển trên các lĩnh vực. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện nhất trí một số kiến nghị của UBND Thị trấn.

Tác giả bài viết: Hữu Hoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP