Kinh tế

Cử tri Anh Sơn: Mong muốn được định hướng thị trường nông sản

Cử tri xã Thành Sơn – huyện Anh Sơn mong muốn Nhà nước định hướng thị trường cho người nông dân, tránh tình trạng sản xuất ồ ạt nhưng không tiêu thụ được sản phẩm nông sản.

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 3 - HĐND tỉnh khóa XVII, ông Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và các vị đại biểu HĐND tỉnh được bầu tại huyện Anh Sơn đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Thành Sơn.
images1329061 2016 11 21 183937
Các vị đại biểu HĐND tỉnh khoá XII tiếp xúc cử tri xã Thành Sơn - Anh Sơn

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Thành Sơn đã có nhiều kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, đó là cần quan tâm đầu tư xây dựng tuyến đường nguyên liệu mía Thành – Bình - Thọ hiện đã xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng đời sống dân sinh. Tình trạng khai thác cát sạn ảnh hưởng đến đất đai, môi trường. Hạ tầng lưới điện nông thôn xuống cấp trầm trọng, không đảm bảo an toàn. Nhà nước cần định hướng thị trường cho người nông dân, tránh tình trạng sản xuất ồ ạt nhưng không tiêu thụ được sản phẩm nông sản.


2images1329062 2016 11 21 183806
Cử tri xã Thành Sơn mong muốn Nhà nước định hướng thị trường cho người nông dân, tránh tình trạng sản xuất ồ ạt nhưng không tiêu thụ được sản phẩm nông sản.

Đại biểu HĐND tỉnh đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Đối với dự án nâng cấp tuyến đường nguyên liệu Thành - Bình - Thọ nằm trong danh mục 7 dự án thuộc chương trình hỗ trợ kinh tế - xã hội miền Trung của Ngân hàng Thế giới ADB. Đây là dự án mẫu trong 7 dự án của tỉnh và đã được nhà tài trợ trực tiếp khảo sát. Dự kiến năm 2018 sẽ được triển khai thi công.
3images1329063 2016 11 21 184242
Ông Nguyễn Văn Độ - Giám đốc Sở KH&ĐT trả lời các kiến nghị của cử tri

Các kiến nghị khác của cử tri đại biểu HĐND tỉnh sẽ tổng hợp, trình tại kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.

Tác giả bài viết: Huyền Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP