Kinh tế

Bí quyết kiếm trăm triệu mỗi tháng của cô nàng bán socola nổi tiếng

Cô nàng 9x bán socola nổi tiếng- Huỳnh Thảo Nhy đã có những chia sẻ về bí quyết kiếm trăm triệu mỗi tháng.

Năng động, thông minh, chững chạc là những từ mà mọi người dành cho Huỳnh Thảo Nhy cô nàng bán socola kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng.


Huỳnh Thảo Nhy (biệt danh Huỳnh Nhy) sinh năm 1997 ở Cần Thơ. Cô gái 19 này đang là chủ của 40 đại lý phân phối socola trên toàn quốc. Bận rộn với hàng tá công việc kinh doanh nhưng Huỳnh Nhy vẫn dành thời gian để chia sẻ với Thế giới trẻ về bí quyết kinh doanh và những dự định trong tương lai của mình.

- Vì sao Huỳnh Nhy lại cho socola để kinh doanh mà không phải là mặt hàng khác?

- Theo Nhy thị trường socola trong nước mình vẫn còn hạn chế chưa được khai thác nhiều. Bên cạnh đó Nhy lại là người thích mạo hiểm, muốn thử sức với mặt hàng "sang chảnh" này.

Nói tới socola có lẽ khá nhiều người chỉ nghĩ đến socola truyền thống có vị đắng màu đen, vì vậy Nhy đã chọn cho mình nét đặc biệt riêng là tạo ra 10 mùi vị cho socola như bây giờ.

Với niềm yêu thích trong công việc, Huỳnh Nhy đã tạo cho thương hiệu của mình nét đặc biệt riêng là 10 mùi vị cho socola hấp dẫn.


- 19 tuổi với 40 đại lý kinh doanh và thu nhập trăm triệu mỗi tháng, phải chăng thành công đến với Huỳnh Nhy quá sớm?

- Nhy chưa bao giờ nghĩ mình đã thành công. Nhy vẫn còn phải cố gắng và học hỏi thêm nhiều lắm. Trong gia đình thì ngoại và em trai chính là nguồn động lực để em tiếp tục cố gắng phấn đấu không mệt mỏi cho công việc.

- Chưa từng học qua trường lớp đào tạo về kinh doanh vậy làm thế nào Nhy có thể quản lý tới 40 chi nhánh của mình?

- Mặc dù Nhy chưa học qua trường lớp đào tạo về kinh doanh, mọi khởi đầu làm việc hoàn toàn theo cảm tính, nhưng rất may mắn cho Nhy là có người cậu đang làm giám đốc kinh doanh ở một công ty lớn. Cậu giúp Nhy rất nhiều trong việc chỉnh sửa ý tưởng, giúp Nhy gỡ rối những khó khăn gặp phải trong kinh doanh, cách quản lý, điều hành công việc hiệu quả. Đó là lý do hệ thống Rainbow Choco bước vào con đường chuyên nghiệp như hiện nay.

- Bán hàng online không còn là hình thức kinh doanh mới nhưng để thành công và có mức thu nhập như Nhy không phải là dễ. Vậy Nhy có thể chia sẻ bí quyết kinh doanh với thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng của mình?

- Với kinh nghiệm bán hàng online 3 năm thì Nhy thấy bán hàng online khó hơn bán trên thị trường rất nhiều. Bán hàng online đòi hỏi sự linh hoạt trong việc tìm kiếm khách hàng bằng cách tạo được sự thân thiện cũng độ tin cậy thông qua những hình ảnh thật, đẹp mắt trên mạng xã hội. Có như vậy thì khách hàng mới tìm đến mình.

Bán hàng online không còn là hình thức kinh doanh mới nhưng để thành công và có mức thu nhập như Nhy không phải là dễ.


Việc giới thiệu các sản phẩm trên trang cá nhân cũng cần những ý tưởng mới lạ để thu hút nhiều người quan tâm, theo dõi. Do vậy Nhy luôn chú trọng đầu tư hình ảnh vì đó là điều quan trọng để khách đến gần hơn với mình. Các bạn mới bán hàng thì nên giới thiệu những mặt hàng mình bán một cách thường xuyên, thêm vào đó là chia sẻ những thông tin thú vị, lợi ích sản phẩm để được nhiều người quan tâm hơn.

- Nghe nói Nhy rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, bạn có thể chia sẻ về những hoạt động ý nghĩa này?

- Dù bận rộn thế nào, Nhy vẫn luôn cố sắp xếp thời gian để tham gia đi từ thiện cùng nhóm thiện nguyện Hoa Từ Bi mỗi tuần một lần. Có khi thì nhóm nấu đồ ăn chay rồi phát miễn phí cho các bệnh nhân và người nhà trong bệnh viện, có khi lại tìm những hoàn cảnh khó khăn rồi kêu gọi mọi người và các 'Mạnh Thường Quân' giúp đỡ.

Hình ảnh cô nàng Huỳnh Nhy tham gia vào các hoạt động thiện nguyện trở nên khá quen thuộc với nhiều người.


Bên cạnh đó thì lợi nhuận của thương hiệu Rainbow Choco của Nhy cũng trích 60% tiền bán socola cho quỹ từ thiện. Mỗi lần đi làm từ thiện về dù mệt nhưng Nhy cảm thấy rất vui. Đối với Nhy được nhìn thấy nụ cười trên môi những người có hoàn cảnh tức là mình đang tận hưởng hạnh phúc của cuộc sống bởi vì những gì chúng ta cho đi là luôn còn mãi.

- Trong thời gian tới, Huỳnh Nhi dự định sẽ phát triển hệ thống Rainbow Choco như thế nào?

- Hiện tại Nhy vẫn đang tìm hiểu, học hỏi thêm cách bán hàng online sao cho có hiệu quả nhất để củng cố hệ thống Rainbow Choco. Nhy luôn mong muốn hệ thống Rainbow Choco của mình vươn ra thị trường quốc tế. Và nếu có thể, mình muốn giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ muốn tự lập, có cùng niềm đam mê kinh doanh như mình.

Tác giả bài viết: Đông Vũ- Đoàn Ly

  Từ khóa: bí quyết ,nổi tiếng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP