Kinh tế

Ăn hết bánh pizza khổng lồ, thưởng 5 triệu đồng

Nếu ăn hết chiếc bánh pizza có kích thước 50x70cm, nặng 3,5kg, khách hàng không phải trả tiền mà còn được nhận thêm 5 triệu đồng tiền thưởng. Nếu thua, hóa đơn thanh toán sẽ lên tới 900.000 đồng.

Được triển khai từ ngày 19/12 tại một hệ thống pizza lớn ở Hà Nội, chương trình "ăn pizza khổng lồ, tặng 5 triệu đồng" đã thu hút tới 12 người đăng ký tham dự. Theo đó, yêu cấu đối với khách hàng là ăn hết chiếc bánh pizza có kích thước 50x70cm, nặng 3,5kg, loại nhân do khách tùy chọn trong khoảng thời gian tối đa 1,5 giờ.

Theo ông Hoàng Tùng, giám đốc chuỗi cửa hàng pizza này, mỗi ngày, có 1-2 khách đăng ký tham gia thử thách. Khách gọi điện trước để đặt loại nhân bánh, sau đó sẽ được nhận bánh ăn ngay tại cửa hàng. Nếu chiến thắng thử thách, khách sẽ được nhận ngay 5 triệu đồng tiền mặt. Nếu thua, khách phải trả hóa đơn 900.000 đồng và được mang phần bánh còn lại về.

Trong số những người đăng ký tham gia, nhỏ tuổi nhất là một khách hàng 7 tuổi, và 2 vị khách nước ngoài. Tuy nhiên, qua gần 10 ngày chương trình triển khai, vẫn chưa có ai mang được tiền thưởng về nhà.
Chiếc pizza khổng lồ làm khó người chơi ở Hà Nội.
"Áp lực thời gian là điều khiến các bạn ấy không thể hoàn thành được thử thách. Mỗi chiếc bánh pizza được chia thành 24 miếng hình chữ nhật, có người ăn tối đa được 21 miếng, nhưng vì thời gian nghỉ quá lâu nên khi hoàn thành thử thách thì đã vượt 1,5 giờ", ông Hoàng Tùng cho hay.

Không tiết lộ khối lượng chi tiết các nguyên liệu làm nên từng loại bánh cho thử thách, vị giám đốc này cho biết công thức và hương vị của sản phẩm dựa trên chiếc bánh lớn nhất mà chuỗi cửa hàng này từng làm, với kích thước lên tới 1 x 1,4m.

"Thử thách này của chuỗi cửa hàng phỏng theo những cửa hàng cùng thương hiệu từng làm ở nước ngoài với kích thước bánh lên tới 60x80cm, phần thưởng 200 USD và thời gian quy định là 1 giờ.

Khi tổ chức tại Việt Nam, nhãn hàng đã điều chỉnh để phù hợp với sức ăn của người dân, cỡ bánh giảm xuống, thời gian tăng lên và tiền thưởng cũng tăng.

Tuy vậy, rất tiếc là chưa có khách hàng nào hoàn thành thử thách. Sắp tới, có thể chúng tôi sẽ điều chỉnh luật chơi để khách hàng có thể dễ mang phần thưởng về hơn".

Tác giả bài viết: Ngọc Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP