Du lịch

Hoa quả dầm đông khách xếp hàng ở Hà Nội

Đến quầy hoa quả dầm tự chọn trên phố Ngô Quyền, bạn phải xếp hàng dài chờ đến lượt mình tự tay múc và thỏa sức thưởng thức hương vị hấp dẫn.

Nằm trên phố Ngô Quyền, Hà Nội, có một chiếc xe hoa quả dầm tự chọn đang khiến "cơn sốt" này trở lại với giới trẻ. Chỉ một thời gian ngắn sau khi khai trương, mỗi tối tại đây dòng người nối đuôi nhau xếp hàng để có thể tự tay chế biến cốc hoa quả mát lạnh.

hoa-qua-dam-dong-khach-xep-hang-o-ha-noi

Hàng dài người xếp hàng mua hoa quả từ 19h30 đến 20h30 hàng ngày.

Những người chủ trẻ của quán có một cam kết ngộ nghĩnh rằng họ sẽ thỏa mãn cho khách được 5 giác quan, đó là thị giác với hoa quả tươi ngon, đẹp mắt; thính giác với sự niềm nở, chào hỏi lịch sự của nhân viên; xúc giác với cốc hoa quả dầm đầy, cầm "đã tay" và đáng tiền bỏ ra; vị giác với hương vị ngon, vừa miệng và khướu giác với mùi thơm tỏa ra nhẹ nhàng từ các thành phần nguyên liệu.

Xe hoa quả có màu vàng bắt mắt, nhỏ xinh với 18 ngăn đựng trái cây, thạch và trân châu ăn kèm. Thực khách đến đây sẽ lấy cốc đựng, sau đó xếp hàng lần lượt để tự múc hoa quả cắt sẵn, đồ ăn kèm tùy thích.

Nhân viên tại quán khá dễ gần, họ thường tươi cười và mời khách dùng nước lọc khi chờ đời, đồng thời không ngừng nhắc khách lắc cốc để lấy được nhiều trái cây tươi hơn nữa. Có lẽ vì vậy mà người ta còn gọi địa chỉ này là quán "lak lak".

hoa-qua-dam-dong-khach-xep-hang-o-ha-noi-1

Những vị khách dè dặt khi múc quả sẽ được nhân viên nhắc múc thêm, lắc đều để lấy được nhiều.

Sau khi bỏ đầy cốc với hoa quả tươi ngon, nhân viên sẽ giúp khách thêm đá, nước cốt dừa và sữa đặc. Lúc này bạn chỉ việc cầm thìa lên, tìm một chỗ ngồi thoáng mát trên vỉa hè và thưởng thức. Mọi nguyên liệu phục vụ cho khách đều được sử dụng trong ngày nên nhiều bạn trẻ tỏ ra rất an tâm. Giá một cốc hoa quả dầm là 35.000 đồng đủ khiến bạn no căng bụng.

Đến quán, bạn không cần lo về chỗ gửi xe, các nhân viên cũng sẽ hướng dẫn bạn tận tình. Nhiệm vụ của bạn chỉ là xếp hàng, chờ đến lượt múc trái cây và thưởng thức cùng bạn bè.

hoa-qua-dam-dong-khach-xep-hang-o-ha-noi-2

Cốc hoa quả khổng lồ giá 35.000 đồng trở thành cơn sốt chek-in trong giới trẻ Hà Nội


Tác giả bài viết: Như Bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP